Great Eastern Valley Residency có tiệm/cửa hàng đồ ăn nhanh và nhiều tiện nghi, dịch vụ khác. Bạn có thể duy trì kết nối nhờ Wifi miễn phí trong phòng.
Bạn cũng có thể tận hưởng các tiện nghi, dịch vụ sau trong kỳ lưu trú:
Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí
Xe đạp cho thuê, nơi lưu trú không khói thuốc và quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
Dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch
Các tiện nghi trong phòng
Cả 60 phòng đều có các tiện nghi nổi bật như Wifi miễn phí.
Ngôn ngữ
Tiếng Anh, Tiếng Hindi
Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú
Internet
Tại mọi phòng: Wifi miễn phí
Bãi đậu xe và đưa đón
Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí, an toàn, có mái che trong khuôn viên
Ăn uống
Bar chuyên các món ăn nhẹ/deli
Phù hợp cho khách gia đình
Bar chuyên các món ăn nhẹ/deli
Tiện ích
Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
Dịch vụ khách
Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)
Thay bộ trải giường (theo yêu cầu)
Thay khăn tắm theo yêu cầu
Tư vấn tour và vé
Hỗ trợ người khuyết tật
Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
10 bậc để đến lối vào
Chỉ có thể lên tầng trên bằng cầu thang
Thêm
Nơi lưu trú không khói thuốc
Tiện nghi phòng
Phòng tắm
Dép đi trong nhà
Phòng tắm riêng
Chính sách
Nhận phòng
Bắt đầu nhận phòng: 12:00; kết thúc nhận phòng: 16:00
Việc đáp ứng yêu cầu nhận phòng muộn tùy tình hình thực tế
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 15
Trả phòng
Trả phòng trước 10:00
Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt
Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khách tại nơi lưu trú
Khách không phải là công dân Ấn Độ phải có Giấy phép nội tuyến (ILP) để vào Sikkim. Mỗi khách phải có bản sao hộ chiếu và visa Ấn Độ cùng với các loại giấy tờ gốc và 2 ảnh cỡ hộ chiếu mới nhất để được cấp giấy phép. Khách có thể gửi các loại giấy tờ này tại trạm kiểm soát nhập cảnh Melli và Rangpo, Quầy du lịch Sikkim của Sân bay Bagdogra và Sikkim House ở Kolkata hoặc Delhi.
Hướng dẫn nhận chỗ
Người gác cửa
Vật nuôi
Không được mang theo thú cưng lẫn vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật
Trẻ em và giường bổ sung
Trẻ em được chào đón
Thông tin quan trọng
Cần biết
Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng tiền mặt
Lưu ý khác
Nơi lưu trú này không có thang máy
Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này
Nơi lưu trú còn được biết dưới tên
Great Eastern Valley Residency Hotel
Great Eastern Valley Residency Gangtok
Great Eastern Valley Residency Hotel Gangtok
Câu hỏi thường gặp
Great Eastern Valley Residency có cho phép mang theo vật nuôi không?
Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.
Phí đậu xe tại Great Eastern Valley Residency
Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí.
Giờ nhận phòng tại Great Eastern Valley Residency
Bắt đầu nhận phòng: 12:00; kết thúc nhận phòng: 16:00. Khách có thể nhận phòng muộn trong khoảng thời gian giới hạn.
Giờ trả phòng tại Great Eastern Valley Residency
Giờ trả phòng: 10:00.
Great Eastern Valley Residency tọa lạc ở đâu?
Tọa lạc tại Gangtok, khách sạn này cách Chùa Ganesh Tok và Thiền viện Enchey khoảng 2 km. Flower Exhibition Centre và Ranka Monastery cũng chỉ cách đó khoảng 3 km.
Nhận xét về Great Eastern Valley Residency
Nhận xét
10
Ngoại hạng
Tất cả nhận xét được hiển thị đều là từ trải nghiệm thật của khách. Chỉ những khách đã đặt kỳ lưu trú với chúng tôi mới có thể gửi nhận xét. Chúng tôi xác thực nhận xét theo nguyên tắc của mình và đăng tất cả nhận xét, dù tích cực hay tiêu cực.Thông tin thêmMở trong cửa sổ mới
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 1/1 nhận xét" "
10 - Xuất sắc
1
Đánh giá 8 - Tốt. 0/1 nhận xét" "
8 - Tốt
0
Đánh giá 6 - Được. 0/1 nhận xét" "
6 - Được
0
Đánh giá 4 - Kém. 0/1 nhận xét" "
4 - Kém
0
Đánh giá 2 - Tồi. 0/1 nhận xét" "
2 - Tồi
0
10/10
Sạch sẽ
10/10
Nhân viên & dịch vụ
8,0/10
Tiện nghi, dịch vụ
10/10
Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
8,0/10
Thân thiện với môi trường
Nhận xét
10/10 - Xuất sắc
Mandish
Khách đi công tác, Đi cùng bạn đồng hành
25/03/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú