6/10 - Được
HUONG
Khách đi công tác
09/02/2023
Nhân viên không chuyên nghiệp, không được đào tạo
Nhóm chúng tôi có 4 người, đặt 2 phòng. Chúng tôi đến lúc 10h30 sáng và gửi hành lý để đi ra ngoài. Trước khi ra ngoài chúng tôi có cung cấp tên + số booking và CCCD cho nhân viên lễ tân để họ làm thủ tục để khi chúng tôi về chỉ cần nhận phòng.
15h40 chúng tôi quay lại khách sạn thì 1 nhân viên lễ tân ca chiều tiếp chúng tôi như những khách vừa đến vì...không nhận được bàn giao gì từ ca sáng mà chỉ có bàn giao hành lý. Chúng tôi lại phải trình bày lại từ đầu việc đặt qua đâu, qua kênh nào, tên là gì, CCCD đâu...?? Sau 10 phút check hệ thống các kiểu thì lễ tân trả lời chúng tôi là "không có booking nào" trong khi tôi đã đưa rõ thư xác nhận và tên tuổi, thanh toán đầy đủ..và lúc đó tôi giận rồi nhưng vẫn kìm chế để bạn lễ tân kia đi chào đón check in 1 đôi khách khác (mặc dù chúng tôi đã đến trước và đợi rất lâu). Sau 1 hồi chờ đợi thì 30 phút sau chúng tôi mới được lên phòng (Tổng thời gian chờ là 40' )
Tôi được nhận 1 phòng điều hòa hỏng, hành lang trước cửa nham nhở đang sửa chữa, vào phòng thì mùi..vì điều hòa không hoạt động, mở két sắt thì có 1 vỏ cốc mì tôm đã ăn hết còn dính nước khô két cùng thìa nhựa, vỏ mì..nằm trong két! Lễ tân đó lên sửa điều hòa 1 lúc lâu không được nên đổi cho chúng tôi xuống 1 tầng khác.
Ngày check out tôi xuống đề nghị rằng tôi muốn giữ 1 phòng đến 17h chiều và tôi trả 1 nửa tiền để keep đồ, còn 1 phòng kia chúng tôi sẽ trả sớm lúc 10h sáng, chiều chúng tôi quay lại thay đồ và đi sân bay NHƯNG lễ tân trả lời rằng " vì dồn 2 phòng vào 1 nên c/o
HUONG
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 12, 2022