Radisson Hyderabad Hitec City

Nơi lưu trú 4.5 sao
Khách sạn tại khu vực Gachibowli, Hyderabad, với 3 nhà hàng và khu spa với đầy đủ các liệu pháp

Chọn ngày để xem giá

bạn đang xem tháng December năm 2024 và January năm 2025.
tháng 12 năm 2024
tháng 1 năm 2025

Thư viện ảnh về Radisson Hyderabad Hitec City

Mặt tiền nơi lưu trú
Bộ đồ giường cao cấp, minibar, két bảo mật tại phòng, bàn
Hồ bơi ngoài trời, ghế dài tắm nắng
Khu sảnh
TV màn hình phẳng 32-inch có truyền hình kỹ thuật số, TV

Nhận xét

7,2 trên 10,

Tốt

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Hồ bơi
    Hồ bơi
  • Bar
    Bar
  • Spa
    Spa
  • Có phục vụ bữa sáng
    Có phục vụ bữa sáng
  • Máy điều hòa nhiệt độ
    Máy điều hòa nhiệt độ
  • Dịch vụ phòng
    Dịch vụ phòng
Giá hiện tại là 2.671.184 ₫
Tổng 3.151.997 ₫
bao gồm thuế & phí
15/12 - 16/12

Tùy chọn phòng

Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 6 trên 6 phòng

Phòng Suite Presidential

Đặc điểm nổi bật

Cách âm
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Tủ lạnh
TV độ phân giải cao (HDTV)
Quạt trần
Sofa giường
Bộ trải giường cao cấp
Áo choàng tắm
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king

Phòng Suite Executive, 1 phòng ngủ

Đặc điểm nổi bật

Cách âm
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Tủ lạnh
TV độ phân giải cao (HDTV)
Quạt trần
Sofa giường
Phòng ngủ riêng
Bộ trải giường cao cấp
  • 62 mét vuông
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king

Studio

Đặc điểm nổi bật

Cách âm
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Tủ lạnh
TV độ phân giải cao (HDTV)
Quạt trần
Sofa giường
Bộ trải giường cao cấp
Áo choàng tắm
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king

Phòng Premium

Đặc điểm nổi bật

Cách âm
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Tủ lạnh
TV độ phân giải cao (HDTV)
Sofa giường
Bộ trải giường cao cấp
Quạt trần
Áo choàng tắm
  • 34.6 mét vuông
  • 3 khách
  • 2 giường đơn HOẶC 1 giường cỡ king

Phòng hạng Business (Business Class)

Đặc điểm nổi bật

Cách âm
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Tủ lạnh
TV độ phân giải cao (HDTV)
Sofa giường
Bộ trải giường cao cấp
Quạt trần
Áo choàng tắm
  • 35 mét vuông
  • 3 khách
  • 2 giường đơn HOẶC 1 giường cỡ king

Phòng Superior

Đặc điểm nổi bật

Cách âm
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Tủ lạnh
TV độ phân giải cao (HDTV)
Sofa giường
Bộ trải giường cao cấp
Quạt trần
Áo choàng tắm
  • 35 mét vuông
  • 3 khách
  • 2 giường đơn HOẶC 1 giường cỡ king

Nơi lưu trú tương tự

Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Thông tin về khu vực này

Bản đồ
Gachibowli, Miyapur Road, Hyderabad, Andhra Pradesh, 500032

Lân cận

  • Nhà thi đấu Gachibowli Indoor - 3 phút đi xe - 2.6 km
  • Khu Công nghệ Thông tin Mindspace - 4 phút đi xe - 3.5 km
  • Trung tâm Thương mại Inorbit Mall - 4 phút đi xe - 3.7 km
  • Trung tâm Hội nghị Quốc tế Hyderabad - 6 phút đi xe - 3.9 km
  • Trung tâm Triển lãm HITEX - 7 phút đi xe - 4.3 km

Đi lại

  • Ga Hyderabad Hafizpet - 5 phút lái xe
  • Sân bay Hyderabad (HYD-Sân bay Quốc tế Rajiv Gandhi) - 37 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪Palle Vindu - ‬3 phút đi bộ
  • ‪Udupi Upahar - ‬3 phút đi bộ
  • ‪Cascade - ‬1 phút đi bộ
  • ‪Le Meridien - The Lounge - ‬3 phút đi bộ
  • ‪Hotel Samskruthi Restaurant - ‬6 phút đi bộ

Thông tin về nơi lưu trú này

Radisson Hyderabad Hitec City

Khách sạn nằm ở Gachibowli
Còn chần chừ gì mà không đến Radisson Hyderabad Hitec City để trải nghiệm quán bar cạnh hồ bơi, sân hiên và khu mua sắm trong khuôn viên. Đừng bỏ lỡ cơ hội tận hưởng dịch vụ trị liệu toàn thân, chăm sóc móng tay/chân và massage tại spa trong khuôn viên. Còn chần chừ gì mà không đến một trong 3 nhà hàng trong khuôn viên để tận hưởng bữa sáng, bữa sáng muộn, bữa trưa, bữa tối và món ăn phong cách Châu Á-Thái Bình Dương. Ngoài Wifi miễn phí trong phòng, các tiện nghi khác như tiệm cà phê/quán cà phê và vườn cũng không kém phần tuyệt vời.
Bạn cũng sẽ tìm thấy các tiện nghi, dịch vụ như:
  • Hồ bơi ngoài trời với ghế dài tắm nắng
  • Bãi đậu xe tự phục vụ và bãi đậu xe có người phục vụ không thu phí
  • Bữa sáng buffet (phụ phí), dịch vụ trả phòng nhanh và dịch vụ nhận phòng nhanh
  • Trông trẻ/giữ trẻ (phụ phí), quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày và chỗ đậu xe đạp
  • Du khách hết lời khen ngợi cơ sở vật chất hàng đầu
Các tiện nghi trong phòng
Cả 203 phòng đều đầy đủ các tiện nghi bao gồm dịch vụ phòng 24 giờ và bộ đồ giường cao cấp, ngoài những nét riêng rất được lòng du khách như điều hòa và áo choàng tắm.
Những tiện nghi nổi bật khác trong phòng bao gồm:
  • Bóng đèn LED và sản phẩm vệ sinh thân thiện với môi trường
  • Phòng tắm với buồng tắm vòi sen và chậu vệ sinh/vòi rửa
  • TV độ phân giải cao (HDTV) 32 inch với kênh truyền hình cao cấp
  • Tủ lạnh, nôi/giường cho trẻ sơ sinh (phụ phí) và dụng cụ pha cà phê/trà

Ngôn ngữ

Tiếng Anh, Tiếng Hindi

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Internet có dây và Wifi miễn phí ở mọi phòng
  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí và Internet có dây

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên
  • Bãi đậu xe có người phục vụ miễn phí trong khuôn viên

Ăn uống

  • Có bữa sáng buffet hàng ngày từ 7:00 đến 10:30 với phụ phí: 650INR cho người lớn và 650INR cho trẻ em
  • 1 quán cà phê
  • 1 quầy bar bên hồ bơi
  • 2 quầy bar/khu lounge
  • 3 nhà hàng
  • Bar chuyên các món ăn nhẹ/deli

Nhà hàng trong khuôn viên

  • Cascade
  • Chama Gaucha
  • Velocity on 15
  • WAI-KIKI
  • Zyng

Phù hợp cho khách gia đình

  • 1 hồ bơi ngoài trời
  • Bar chuyên các món ăn nhẹ/deli
  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)
  • Nôi/cũi (phụ phí)
  • Phòng cách âm
  • Sofa giường trong phòng
  • Tiện nghi giặt ủi
  • Trông trẻ (phụ phí)
  • Tủ lạnh trong phòng

Tiện ích

  • Báo miễn phí tại sảnh
  • Dịch vụ trông giữ hành lý
  • Két bảo mật tại quầy tiếp tân
  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
  • Tiện nghi giặt ủi

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ concierge
  • Dịch vụ cưới
  • Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)
  • Dịch vụ dọn phòng buổi tối
  • Dịch vụ giặt khô/giặt ủi
  • Nhân viên khiêng hành lý/hỗ trợ khách
  • Thay bộ trải giường (theo yêu cầu)
  • Thay khăn tắm theo yêu cầu
  • Tư vấn tour và vé

Dịch vụ hỗ trợ nhu cầu hành chánh, văn phòng

  • Máy vi tính
  • Phòng họp
  • Trung tâm dịch vụ văn phòng phục vụ 24 giờ
  • Trung tâm hội nghị

Ngoài trời

  • Ghế dài tắm nắng bên hồ bơi
  • Sân thượng/sân hiên
  • Vườn

Spa đầy đủ liệu pháp

  • Chăm sóc da mặt
  • Chăm sóc móng tay/chân
  • Liệu pháp quấn cơ thể
  • Massage
  • Phòng trị liệu cho cặp đôi
  • Spa mở cửa hàng ngày
  • Tẩy tế bào chết

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • Bàn concierge phù hợp cho xe lăn
  • Bàn đăng ký phù hợp cho xe lăn
  • Có lối đi dành cho xe lăn (có thể có giới hạn)
  • Lối đi phù hợp cho xe lăn
  • Thang máy

Thêm

  • 1 tòa nhà
  • 14 tầng
  • Bộ đồ ăn tái sử dụng
  • Chính sách tái chế toàn diện
  • Có bữa sáng chay
  • Có dụng cụ khuấy cà phê có thể phân hủy sinh học
  • Có ống hút có thể phân hủy sinh học
  • Cửa sổ lắp kính kép
  • Giáo dục về văn hóa và hệ sinh thái địa phương
  • Ít nhất 80% hệ thống chiếu sáng từ đèn LED
  • Ít nhất 80% thực phẩm hữu cơ
  • Không dùng dụng cụ khuấy cà phê bằng nhựa
  • Không dùng ống hút bằng nhựa
  • Khu vực hút thuốc riêng
  • Lựa chọn ẩm thực chay
  • Lựa chọn ẩm thực thuần chay
  • Ly tách tái sử dụng
  • Mua đền bù hằng năm cho ít nhất 10% dấu chân carbon
  • Phòng đại tiệc
  • Xây vào năm 2011

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Bộ đồ giường cao cấp
  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)
  • Nôi/cũi (phụ phí)
  • Sofa giường

Phòng tắm

  • Áo choàng tắm
  • Buồng tắm vòi sen
  • Chậu vệ sinh/vòi rửa
  • Cung cấp khăn
  • Dép đi trong nhà
  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • Máy sấy tóc
  • Phòng tắm riêng

Giải trí

  • TV màn hình phẳng 32 inch có kênh truyền hình kỹ thuật số cao cấp

Ăn uống

  • Dịch vụ phòng 24 giờ
  • Dụng cụ pha cà phê/trà
  • Minibar
  • Nước đóng chai miễn phí
  • Tủ lạnh

Thêm

  • Bàn
  • Bàn ủi quần áo (theo yêu cầu)
  • Báo miễn phí hằng ngày
  • Đèn LED
  • Hệ thống điều hòa nhiệt độ trung tâm
  • Két bảo mật
  • Nhà vệ sinh tiết kiệm nước
  • Phòng cách âm
  • Quạt trần
  • Sản phẩm làm sạch thân thiện với môi trường
  • Vòi sen tiết kiệm nước

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: nửa đêm
Việc đáp ứng yêu cầu nhận phòng sớm tùy tình hình thực tế
Có thể nhận phòng sớm với phụ phí
Nhận phòng không tiếp xúc
Có thể nhận phòng nhanh
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 12:00
Vệc đáp ứng yêu cầu trả phòng muộn tùy tình hình thực tế
Có thể trả phòng muộn với phụ phí
Có thể trả phòng nhanh

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khách tại nơi lưu trú

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được mang theo thú cưng lẫn vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Khách có thể yêu cầu giường gấp/giường phụ với phụ phí 1000.0 INR mỗi lần lưu trú
Khách có thể yêu cầu nôi/giường cho trẻ sơ sinh với phụ phí 1000.0 INR mỗi lần lưu trú

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí tùy chọn

  • Phụ phí bữa sáng buffet (ước tính): người lớn - 650 INR; trẻ em - 650 INR
  • Có thể nhận phòng sớm với phụ phí (tùy tình hình thực tế)
  • Có thể trả phòng muộn với phụ phí (tùy tình hình thực tế)
  • Phí nôi (giường cho trẻ sơ sinh): 1000.0 INR mỗi lần lưu trú
  • Phí giường gấp: 1000.0 INR mỗi lần lưu trú

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng; không nhận tiền mặt
Nơi lưu trú này sử dụng hệ thống tái chế nước xám
Nơi lưu trú xác nhận đang áp dụng biện pháp vệ sinh và khử trùng theo quy định của Safety Protocol (Radisson).
Vui lòng lưu ý các chuẩn mực về văn hóa và chính sách khách có thể khác nhau theo từng quốc gia và nơi lưu trú. Thông tin về chính sách do nơi lưu trú cung cấp.
Để đăng ký tại nơi lưu trú này, khách là công dân Ấn Độ phải cung cấp giấy tờ tùy thân có ảnh hợp lệ do chính phủ Ấn Độ cấp; nơi lưu trú không nhận thẻ Permanent Account Number (PAN) theo quy định quốc gia. Khách không phải là công dân Ấn Độ phải xuất trình hộ chiếu và visa hợp lệ.

Lưu ý khác

Cần đặt trước dịch vụ spa. Vui lòng liên hệ nơi lưu trú bằng phương thức liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng trước khi đến để đặt các dịch vụ này
Chỉ khách đã đăng ký được lưu trú tại phòng
Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này
Nơi lưu trú này chào đón khách thuộc mọi xu hướng tính dục và nhận dạng giới (thân thiện với cộng đồng LGBTQ+)

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Aditya Premiere Sarovar
Aditya Sarovar
Aditya Sarovar Premiere
Aditya Sarovar Premiere Hotel
Aditya Sarovar Premiere Hotel Hyderabad
Aditya Sarovar Premiere Hyderabad
Radisson Hyderabad Hitec City Hotel
Radisson Hyderabad Hitec City
Radisson Hyderabad Hitec City Hotel
Radisson Hyderabad Hitec City Hyderabad
Radisson Hyderabad Hitec City Hotel Hyderabad

Câu hỏi thường gặp

Radisson Hyderabad Hitec City có hồ bơi không?

Có. Nơi lưu trú này có hồ bơi ngoài trời.

Chi phí lưu trú tại Radisson Hyderabad Hitec City

Kể từ 24/11/2024, giá 1 kỳ lưu trú cho 2 người lớn tại Radisson Hyderabad Hitec City vào 15/12/2024 có giá từ 2.671.184 ₫, chưa gồm thuế và phí. Giá này dựa trên giá thấp nhất mỗi đêm tìm thấy trong vòng 24 giờ qua cho 30 ngày tiếp theo. Giá có thể thay đổi. Vui lòng nhập ngày để có giá chính xác hơn.

Radisson Hyderabad Hitec City có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại Radisson Hyderabad Hitec City

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ và bãi đậu xe có người phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại Radisson Hyderabad Hitec City

Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: nửa đêm. Áp dụng phụ phí khi nhận phòng sớm (tùy theo tình trạng phòng thực tế).

Giờ trả phòng tại Radisson Hyderabad Hitec City

Giờ trả phòng: 12:00. Khách có thể trả phòng trễ với phụ phí (tùy theo tình trạng phòng thực tế).

Radisson Hyderabad Hitec City tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại khu vực Gachibowli, khách sạn spa này cách Hyderabad Dog Park và Trung tâm Thương mại Sarath City Capital Mall khoảng 15 phút đi bộ. Vườn Bách thảo Kotla Vijayabhaskara Reddy và Khu Văn phòng Thương mại Sohrabji Godrej Green cũng chỉ cách đó khoảng 2 km.

Nhận xét về Radisson Hyderabad Hitec City

Nhận xét

7,2

Tốt

Đánh giá 10 - Xuất sắc. 66/195 nhận xét" "
Đánh giá 8 - Tốt. 51/195 nhận xét" "
Đánh giá 6 - Được. 34/195 nhận xét" "
Đánh giá 4 - Kém. 20/195 nhận xét" "
Đánh giá 2 - Tồi. 24/195 nhận xét" "

7,6/10

Sạch sẽ

7,8/10

Nhân viên & dịch vụ

6,6/10

Tiện nghi, dịch vụ

7,4/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

6,2/10

Thân thiện với môi trường

Nhận xét

4/10 - Kém

Melvin

Khách đi công tác
Thích: Nhân viên & dịch vụ
Không thích: Tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
It cannot be allowed to be a 5 start property. The only good aspect is the friendly staff The hotel is so old and stinky - dampness on the floor lobby. Avoid staying here at all costs
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 11, 2024

10/10 - Xuất sắc

Deepika

Khách đi công tác
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
it's a good property and located very close to multiple companies.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2024

10/10 - Xuất sắc

Ujjwal

Lưu trú 6 đêm vào Tháng 9, 2024

2/10 - Tồi

Gowri Sankar

Đi cùng gia đình
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
That place is so terrible. I am looking for a refund for what I have paid
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2024

6/10 - Được

BhaskarRao, Troy

Đi cùng bạn đồng hành
Thích: Nhân viên & dịch vụ
Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
One thing i dont like is the entry area staff are looking for tips for every small act they do for customer. This is so embarrassing.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 9, 2024

10/10 - Xuất sắc

priyansh

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Nice
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 7, 2024

10/10 - Xuất sắc

Saurabh

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 8, 2024

4/10 - Kém

Rajiv, Kitchener

Đi cùng gia đình
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
The hotel lacks 5 star standards.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 7, 2024

8/10 - Tốt

Ganesh

Khách đi công tác
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 7, 2024

4/10 - Kém

Gurvinder

Khách đi công tác, Đi cùng bạn đồng hành
Không thích: Nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Very bad experience
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 6, 2024

2/10 - Tồi

Sadia

Khách đi công tác
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 5, 2024

6/10 - Được

Rajkiran

Khách đi công tác
Thích: Nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ
The hotel is old
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 5, 2024

2/10 - Tồi

Aliasgar

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
The room felt like it was falling apart. They were more concern about grabbing my bags vs having knowledge about the menu and other things within the hotels. Carpets are old and you feel gross just walking around
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 5, 2024

6/10 - Được

hari

Khách đi công tác
Không thích: Tiện nghi, dịch vụ
not upto the standard
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 4, 2024

8/10 - Tốt

Veerabhadra Rao

Lưu trú 3 đêm vào Tháng 4, 2024

4/10 - Kém

JATIN

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 3, 2024

6/10 - Được

Linda

Khách đi công tác
Thích: Nhân viên & dịch vụ
Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Selected this hotel based on experience with other Radissons. The common areas and dining facilities were acceptable and the food was good. However, my room was not up to Radisson standards. The carpet was worn and had large stains. The sound-proofing was not good and noises from room next door and hallway were distracting. The rooms really need to be refreshed.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 2, 2024

6/10 - Được

Hari, San Jose

Thích: Nhân viên & dịch vụ
The cleanliness of the rooms and hallway is sub par
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 12, 2023

6/10 - Được

Ramin

Đi theo nhóm
Thích: Nhân viên & dịch vụ
Không thích: Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
I had booked a premium room with 2 twin beds. They gave us one with a king bed and it was frankly horrible. On enquiring, they had given our room away even though I booked it 21 days in advance. They tried to compensate they gave us a separate mattress which led to bad back for my friend. The washrooms were old and the bathroom door wouldn’t lock. The TV and internet didn’t. The technician couldn’t fix the internet and they gave us another UN/ pass. They couldn’t give a second key since system was down. They upgraded us to a premium room the next day and room was much better. They also gave us a complimentary supper. Breakfast was average but dinner was good. Though they tried really hard to make our stay pleasant after the first night, the hotel is in a really very bad condition even for the premium floors.
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 1, 2024

8/10 - Tốt

Barsa

Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Great location, good room, very good staff
Great location. Close to hospitals, corporate offices. Lots of eateries and shops near by. Sharath City mall 1km away. Good size, comfortable room. Housekeeping team very helpful. All staff were polite and helpful. Food from room service average. Breakfast buffet wasn't included. Decent spread. Sheets clean, comfy beds, towels had light staining. Pool was average, pool side not very inviting. Gym looked decent; didn't use it.
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 1, 2024

10/10 - Xuất sắc

Yadhu

Đi theo nhóm
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 12, 2023

2/10 - Tồi

Mahender

Khách đi công tác
Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
The property is in bad condition. Needs a complete uplift. Not a Radisson quality hotel.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 12, 2023

10/10 - Xuất sắc

RAMACHANDRA

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 12, 2023

8/10 - Tốt

Natasha

Đi cùng bạn đồng hành
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
The hotel is beautiful and check in was so smooth. The room was great, the sheets were clean, and it had a great view. But the room smelled of stale cigarettes, the carpet probably could probably use shampooing to get rid of the smell, easy fix and it would be absolutely perfect!!

4/10 - Kém

Krishna

Đi cùng gia đình
Thích: Nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ
Không thích: Sạch sẽ
While the service is great, location is good as well - the rooms are dated and carpet has mold, water in the bathroom showers doesnt drain and towels given are super old! They need to replace carpets at a minimum..
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 11, 2023