Club Mahindra Kandaghat
Resort tại Kandaghat với 3 nhà hàng và xe đưa đón sân bay
Chọn ngày để xem giá
Thư viện ảnh về Club Mahindra Kandaghat
Nhận xét
7,8 trên 10,
Tốt
Tiện nghi, dịch vụ nổi bật
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!
Tùy chọn phòng
Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 2 trên 2 phòng
Xem tất cả ảnh Phòng Suite dành cho gia đình
Phòng Suite dành cho gia đình
Đặc điểm nổi bật
Khu tiếp khách tách biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
Tủ lạnh
TV LCD
Phòng ngủ riêng
Vòi sen/bồn tắm kết hợp
Phòng tắm riêng
Bàn
Xem tất cả ảnh Phòng
Phòng
Đặc điểm nổi bật
Khu tiếp khách tách biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
Tủ lạnh
TV LCD
Vòi sen/bồn tắm kết hợp
Phòng tắm riêng
Dụng cụ pha cà phê/trà
Bàn
Nơi lưu trú tương tự
Radisson Kufri
Radisson Kufri
Bao gồm đậu xe
Wifi miễn phí
Nhà hàng
Có phục vụ bữa sáng
8.0 trên 10, Rất tốt, (4)
Giá hiện tại là 2.636.363 ₫
Tổng 3.110.908 ₫
bao gồm thuế & phí
06/11 - 07/11
Thông tin về khu vực này
Shimla Hills, Kalka Shimla Highway, Kandaghat, Himachal Pradesh, 173215
Thông tin về nơi lưu trú này
Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú
Tiện nghi phòng
Chính sách
Thông tin quan trọng
Phí tùy chọn
- Phí giường gấp: 2000 INR mỗi lần lưu trú
Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.
Cần biết
Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Khách phải liên lạc trước với nơi lưu trú để đặt nôi (cũi)/giường cho trẻ sơ sinh
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng
Hệ thống an toàn tại nơi lưu trú gồm bình cứu hỏa, hệ thống an ninh và hộp sơ cứu
Vui lòng lưu ý các chuẩn mực về văn hóa và chính sách khách có thể khác nhau theo từng quốc gia và nơi lưu trú. Thông tin về chính sách do nơi lưu trú cung cấp.
Đối với khách Ấn Độ, các khoản thanh toán tiền mặt từ 25.000 INR trở lên sẽ yêu cầu bản sao thẻ PAN khi trả phòng.
Khách không được mang đồ ăn từ bên ngoài vào.
Lưu ý khác
Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này
Nơi lưu trú còn được biết dưới tên
Club Mahindra Kandaghat Hotel Shoghi
Club Mahindra Kandaghat Shoghi
Club Mahindra Kandaghat Hotel
Club Mahindra Kandaghat
Club Mahindra Kandaghat Resort
Mahindra Kandaghat Resort
Club Mahindra Kandaghat Resort
Club Mahindra Kandaghat Kandaghat
Club Mahindra Kandaghat Resort Kandaghat
Câu hỏi thường gặp
Nhận xét về Club Mahindra Kandaghat
Nhận xét
7,8
Tốt
8,6/10
Sạch sẽ
10/10
Nhân viên & dịch vụ
8,0/10
Tiện nghi, dịch vụ
8,6/10
Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Nhận xét
20/10/2019
Thích: Nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Không thích: Sạch sẽ
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 10, 2019
8/10 - Tốt
Khách đã xác thực
Đi cùng gia đình
08/06/2019
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Khách đã xác thực
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 6, 2019
10/10 - Xuất sắc
Khách đã xác thực
21/05/2019
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Khách đã xác thực
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 5, 2019
8/10 - Tốt
Somasheker, Bangalore
Đi cùng gia đình
19/05/2019
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Somasheker
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 5, 2019
6/10 - Được
Khách đã xác thực
09/01/2019
Thích: Sạch sẽ, tiện nghi phòng
Khách đã xác thực
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 1, 2019
10/10 - Xuất sắc
Pravin, Mumbai.
19/03/2018
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Nice room with lovely mountain view
Pravin
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 3, 2018
8/10 - Tốt
Mohit
09/10/2017
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Mohit
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 10, 2017
8/10 - Tốt
Kanwalpreet
03/03/2017
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng