To The Sea The Resort Koh Kood

Nơi lưu trú 3.5 sao
Khách sạn sát biển với hồ bơi ngoài trời

Chọn ngày để xem giá

bạn đang xem tháng December năm 2024 và January năm 2025.
tháng 12 năm 2024
tháng 1 năm 2025

Thư viện ảnh về To The Sea The Resort Koh Kood

Hồ bơi ngoài trời
Hồ bơi ngoài trời
Bar (trong khuôn viên)
Minibar, két bảo mật tại phòng, bàn, màn/rèm cản sáng
Cảnh từ trên cao

Nhận xét

6,8 trên 10,

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Bar
    Bar
  • Bao gồm bữa sáng
    Bao gồm bữa sáng
  • Cho phép mang theo vật nuôi
    Cho phép mang theo vật nuôi
  • Hồ bơi
    Hồ bơi
  • Dịch vụ dọn phòng
    Dịch vụ dọn phòng
  • Giặt ủi
    Giặt ủi

Tùy chọn phòng

Nơi lưu trú tương tự

Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Thông tin về khu vực này

Bản đồ
6/1 moo 5 Bang Bao, Ko Kood, Trat, 23000

Lân cận

  • Bãi biển Klong Hin - 1 phút đi xe - 0.0 km
  • Bãi biển Ao Tapao - 1 phút đi xe - 0.0 km
  • Bãi biển Klong Prao - 1 phút đi xe - 0.0 km
  • Bãi biển Klong Chao - 3 phút đi xe - 1.8 km
  • Thác Klong Chao - 7 phút đi xe - 5.1 km

Đi lại

  • Sân bay Trat (TDX) - 130 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪The Deck Bar - ‬9 phút đi bộ
  • ‪Mangrove Restaurant - ‬5 phút đi xe
  • ‪Mangrove Bungalow & Restaurant - ‬5 phút đi xe
  • ‪Gathi Cafe - ‬12 phút đi xe
  • ‪Lobby Peterpan Resort - ‬5 phút đi xe

Thông tin về nơi lưu trú này

To The Sea The Resort Koh Kood

Những điểm nổi bật của nơi lưu trú
Tại To The Sea The Resort Koh Kood, bữa sáng miễn phí, sân hiên và vườn đều rất đáng mong đợi. Nhà hàng trong khuôn viên phục vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Ngoài Wifi miễn phí trong phòng, các tiện nghi khác như dịch vụ giặt ủi/giặt khô và quán bar cũng không kém phần tuyệt vời.
Các tiện nghi, dịch vụ khác bao gồm:
  • Hồ bơi ngoài trời
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí
  • Xe đưa đón sân bay (phụ phí), két an toàn ở quầy tiếp tân và dịch vụ trông giữ/bảo quản hành lý
  • Dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch và khu lò nướng BBQ
Các tiện nghi trong phòng
Tất cả các phòng tại To The Sea The Resort Koh Kood đều đầy đủ những trải nghiệm chu đáo bao gồm máy điều hòa nhiệt độ và áo choàng tắm, ngoài các tiện nghi chiều lòng du khách như Wifi miễn phí và két bảo mật.
Những tiện nghi nổi bật thêm trong phòng bao gồm:
  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí) và nôi/giường cho trẻ sơ sinh (phụ phí)
  • Phòng tắm với buồng tắm vòi sen và đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • TV màn hình phẳng với truyền hình vệ tinh
  • Ban công, tủ lạnh và dụng cụ pha cà phê/trà

Ngôn ngữ

Tiếng Trung Phổ thông, Tiếng Anh

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Tại mọi phòng: Wifi miễn phí
  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Xe đưa đón sân bay (phụ phí)
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên

Ăn uống

  • Có bữa sáng miễn phí
  • 1 nhà hàng
  • 1 quầy bar/khu lounge
  • Bar chuyên các món ăn nhẹ/deli

Phù hợp cho khách gia đình

  • 1 hồ bơi ngoài trời
  • Bar chuyên các món ăn nhẹ/deli
  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)
  • Nôi/cũi (phụ phí)
  • Tiện nghi giặt ủi
  • Tủ lạnh trong phòng

Tiện ích

  • Dịch vụ trông giữ hành lý
  • Két bảo mật tại quầy tiếp tân
  • Quầy tiếp tân có giới hạn thời gian phục vụ
  • Tiện nghi giặt ủi

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)
  • Dịch vụ giặt khô/giặt ủi
  • Tư vấn tour và vé

Ngoài trời

  • Lò nướng BBQ
  • Sân thượng/sân hiên
  • Trên bãi biển
  • Vườn

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)
  • Màn/rèm cản sáng
  • Nôi/cũi (phụ phí)

Phòng tắm

  • Áo choàng tắm
  • Buồng tắm vòi sen
  • Cung cấp khăn
  • Dép đi trong nhà
  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • Phòng tắm riêng

Giải trí

  • TV màn hình phẳng có kênh truyền hình vệ tinh

Ăn uống

  • Dụng cụ pha cà phê/trà
  • Minibar
  • Nước đóng chai miễn phí
  • Tủ lạnh

Thêm

  • Bàn
  • Két bảo mật
  • Máy điều hòa

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: 22:00
Nhận phòng không tiếp xúc
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 12:00
Trả phòng không tiếp xúc

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nhân viên tiếp tân chỉ phục vụ trong giờ làm việc theo quy định
Không thể nhận phòng sau giờ làm việc tại nơi lưu trú này

Hướng dẫn nhận chỗ

Quầy tiếp tân (chỉ phục vụ trong giờ làm việc theo quy định)

Vật nuôi

Khách có thể mang theo vật nuôi với phụ phí 500 THB mỗi vật nuôi, mỗi đêm
Tổng cộng 1 (tối đa 3 kg mỗi vật nuôi)
Có giới hạn. Vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin được cung cấp trong xác nhận đặt phòng để tìm hiểu thêm chi tiết

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Khách có thể yêu cầu giường gấp/giường phụ với phụ phí 1000.0 THB mỗi ngày
Cung cấp nôi/cũi theo yêu cầu tại nơi lưu trú

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí tùy chọn

  • Phụ phí vật nuôi: 500 THB mỗi vật nuôi, mỗi đêm
  • Khách có thể yêu cầu nôi (giường cho trẻ sơ sinh) với khoản phụ phí nhỏ
  • Phí giường gấp: 1000.0 THB mỗi ngày
  • Có thể áp dụng phụ phí với các khoản thanh toán bằng thẻ tín dụng

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Sea Resort Koh Kood
Sea Koh Kood
Sea Resort Koh
To The Sea The Resort Koh Kood
To The Sea The Resort Koh Kood Hotel
To The Sea The Resort Koh Kood Ko Kood
To The Sea The Resort Koh Kood Hotel Ko Kood

Câu hỏi thường gặp

To The Sea The Resort Koh Kood có hồ bơi không?

Có. Nơi lưu trú này có hồ bơi ngoài trời.

To The Sea The Resort Koh Kood có cho phép mang theo vật nuôi không?

Có, khách sạn này cho phép mang theo vật nuôi (tổng cộng 1) với trọng lượng tối đa lên tới 3 kg mỗi vật nuôi. Nơi lưu trú có thu phí 500 THB mỗi vật nuôi, mỗi đêm.

Phí đậu xe tại To The Sea The Resort Koh Kood

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại To The Sea The Resort Koh Kood

Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: 22:00. Khách không thể nhận phòng muộn.

Giờ trả phòng tại To The Sea The Resort Koh Kood

Giờ trả phòng: 12:00.

To The Sea The Resort Koh Kood có đưa đón sân bay không?

Có. Nơi lưu trú này có xe đưa đón sân bay.

To The Sea The Resort Koh Kood tọa lạc ở đâu?

Nép mình trên bãi biển, khách sạn tại khu vực Ko Kood này cách Bãi biển Klong Chao, Bãi biển Takhian và Bãi biển Klong Hin khoảng 5 km. Bãi biển Ao Tapao và Bãi biển Klong Prao cũng nằm trong phạm vi khoảng 10 km.

Nhận xét về To The Sea The Resort Koh Kood

Nhận xét

6,8
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 1/6 nhận xét" "
Đánh giá 8 - Tốt. 2/6 nhận xét" "
Đánh giá 6 - Được. 2/6 nhận xét" "
Đánh giá 4 - Kém. 0/6 nhận xét" "
Đánh giá 2 - Tồi. 1/6 nhận xét" "

8,8/10

Sạch sẽ

4,8/10

Nhân viên & dịch vụ

7,8/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

Nhận xét

8/10 - Tốt

Linda

Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 12, 2019

10/10 - Xuất sắc

Fred Ørjan

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Perfekt !!
En fantastisk opplevelse på et flott og barnevennlig resort. Variert frokost, en fantastisk stab på en vakker øy. Øya er passe stor og ved å leie en liten motorsykkel (125cc) kommer man rundt enkelt. Mange severdigheter og strender over hele øya. Av alle mine turer til Thailand, er dette en av de beste (om ikke den beste) opplevelsen vi har hatt. Vi kommer tilbake.
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 2, 2019

6/10 - Được

Khách đã xác thực

Thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Không thích: Nhân viên & dịch vụ
Poor service
First of all we are not satisfied. When we booked in hotels.com we did not have the opportunity to choose to pay money at the resort. They accept pyment ONLY through the credit card. When we tried to check in, we were told to pay in cash, said they didn't get money, etc. after a long period of proof that we paid. We need translate all information to Thai language and only then allowed us to go to the room. The problem is that they don't speak English well. And I think the money is not to be left to the customer, to find out for themselves and then to say something to us. It was like trying to cheat us to get more money, or being so blown out that they didn't know how their ordering systems work. Rooms are comfortable and clean. We rented scooter it was the new (Honda Click 125cc 2018, only ~850km on odometer)! Most enjoyed the beach, swimming pool, sea view. (Few workers was really nice - thanks them.) Restaurant service poor (at day time fruit shake we need to wait 20 mins), we went to the nearby resort "Beach Resort" (where the service is wonderful, it speaks excellent English and we see customer for them is important). Day before checkuot we left to clean our room (at valentine day) and when we get back to room find no lock on door and 200 € is gone (yes yes we not put money in safe, but...) in reception they sayd is not possible, all worked are not thief and etc... That's our expirience in this resort.
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 2, 2019

8/10 - Tốt

Alexis

Thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Hôtel sympa ! Tres agréable mais isolé ! Restau avec des prix corrects et bon dans l'ensemble ! Un bon rapport qualité prix si vous voulez vous détendre en amoureux ! Déconseillé aux bandes de fetards ! Service un peu à la ramasse mais quelques personnels serviables ! Vue magnifique, chambre confortable !!

6/10 - Được

Khách đã xác thực

Thích: Sạch sẽ, tiện nghi phòng
Không thích: Nhân viên & dịch vụ
Hotel récent et confortable mais...
Nous avons passé une semaine dans cet Hotel au mois de janvier 2017. L’hôtel est idéalement situé dans une belle crique avec sable blanc, eau turquoise et beau spot de snorkeling. Les bungalows sont récent et bien entretenu ainsi que les jardins. Le gros bémol de cet hôtel est son personnel qui ne parle quasiment pas anglais sauf un qui n'est jamais là et le service est déplorable. On à l'impression de les embêter à chaque fois qu l on se présente à la réception. Aucun conseils n'est donné sur les activité locale et lorsque l'on demande pour un scooter le prix est fixé à la tête du client et selon l'humeur du réceptionniste. Le restaurant est également pas recommandable du tout, l'impression que les plats sorte du congélateur avant d'être passé au micro-onde, et les prix sont exorbitant. Cet hôtel à cependant pleins de qualités et de potentiel, la piscine débordante est splendide et les chambres tout confort sans parlé de l'emplacement idéal. Il lui manque juste un vrai manager et des employés dévoué au service de leur clients. Vraiment dommage...

2/10 - Tồi

Ronen, Haifa

Không thích: Nhân viên & dịch vụ, tiện nghi phòng
Don't Go there!
DON'T Go THERE! The place look nice on photos. There is no direct access to the beach and what made us so angry is the bad smell of sewage ( Toilet water). After following the smell we found out that they simply take the toilet water from all rooms in 2 blue pipes and spread it all over the sand near by and to the nearest beach. We even step on it twice in the evening time. SHAME OF YOU!! See photos attached... The basic assumption is to protect the nature in such nice island and also make sure your customers will not smell anything or not swim or step on their own and others liquids. The breakfast is simple and poor. The tables and chairs at breakfast reminded us the school chairs. The service is just so so. The crew always go with a serious face ( not even one smile). The receptionist speak basic English. The pool is nice but most of time is empty. The stmosphare in general is very poor. The food in dinner is not recommended. We simply had the best dinner at the near resort. The buttom line - will not recommend it to anyone till they first fix the sewage and take a real hotel manager to service and change the whole place completly. Including food quality, service level and more careness on its customers. Very maddive sound from the aircondition. Very low maintainance The reception was always empty. Zero service... We felt that we bother them all time...