MIRO KYOTO NIJO HOTEL
Khách sạn liền kề ga đường sắt/tàu điện ngầm tại Phường Nakagyo với nhà hàng
Chọn ngày để xem giá
Thư viện ảnh về MIRO KYOTO NIJO HOTEL
Nhận xét
8,8 trên 10,
Xuất sắc
Tiện nghi, dịch vụ nổi bật
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!
Tùy chọn phòng
Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 6 trên 6 phòng
Xem tất cả ảnh Phòng 4 dành cho gia đình
Phòng 4 dành cho gia đình
Đặc điểm nổi bật
Máy điều hòa nhiệt độ
Bếp nhỏ
Tủ lạnh nhỏ
TV
Màn/rèm cản sáng
Máy sấy tóc
Phòng tắm riêng
Vòi sen/bồn tắm kết hợp
Xem tất cả ảnh Phòng đôi Junior, 1 giường đôi
Phòng đôi Junior, 1 giường đôi
Đặc điểm nổi bật
Máy điều hòa nhiệt độ
Tủ lạnh nhỏ
TV
Màn/rèm cản sáng
Máy sấy tóc
Phòng tắm riêng
Vòi sen/bồn tắm kết hợp
Ấm điện
Xem tất cả ảnh Phòng 2 giường đơn Tiêu chuẩn, 2 giường đơn
Phòng 2 giường đơn Tiêu chuẩn, 2 giường đơn
Đặc điểm nổi bật
Máy điều hòa nhiệt độ
Bếp nhỏ
Tủ lạnh nhỏ
TV
Màn/rèm cản sáng
Máy sấy tóc
Phòng tắm riêng
Vòi sen/bồn tắm kết hợp
Xem tất cả ảnh Twin room
Twin room
Xem tất cả ảnh Queen Room
Queen Room
Xem tất cả ảnh Family Room
Family Room
Thông tin về khu vực này
20-1 Nishinokyo Kangakuincho, Kyoto, Kyoto Prefecture, 604-8413
Thông tin về nơi lưu trú này
Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú
Tiện nghi phòng
Chính sách
Thông tin quan trọng
Phí
Bạn sẽ được yêu cầu thanh toán cho nơi lưu trú các khoản phí sau. Phí có thể bao gồm các loại thuế hiện hành:
- Thuế thành phố có thể được thu tại nơi lưu trú. Mức thuế từ 200 - 1.000 JPY/người/đêm, tùy theo giá phòng mỗi đêm. Lưu ý: Thuế có thể được miễn giảm thêm. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú theo thông tin được cung cấp trong xác nhận đặt phòng.
Chúng tôi đã liệt kê mọi khoản phí được nơi lưu trú cung cấp thông tin.
Cần biết
Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và tiền mặt
Chấp nhận giao dịch không dùng tiền mặt
Hệ thống an toàn tại nơi lưu trú gồm bình cứu hỏa, hệ thống an ninh và đèn hành lang ngoài
Lưu ý khác
Bộ Y tế, Lao động và Trợ cấp xã hội Nhật yêu cầu tất cả du khách quốc tế phải xuất trình số hộ chiếu và quốc tịch khi đăng ký tại bất kỳ nhà nghỉ nào (nhà trọ, khách sạn, motel, v. v. ). Ngoài ra, chủ nhà nghỉ phải sao lưu hộ chiếu cho tất cả khách đăng ký và giữ bản sao để lưu hồ sơ
Nơi lưu trú còn được biết dưới tên
MIRO KYOTO NIJIO HOTEL
MIRO KYOTO NIJO HOTEL Hotel
MIRO KYOTO NIJO HOTEL Kyoto
MIRO KYOTO NIJO HOTEL Hotel Kyoto
Câu hỏi thường gặp
Nhận xét về MIRO KYOTO NIJO HOTEL
Nhận xét
8,8
Xuất sắc
9,0/10
Sạch sẽ
8,8/10
Nhân viên & dịch vụ
8,6/10
Tiện nghi, dịch vụ
8,6/10
Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
9,0/10
Thân thiện với môi trường
Nhận xét
04/11/2024
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 10, 2024
8/10 - Tốt
Selmi
Đi cùng bạn đồng hành
01/11/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Selmi
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 10, 2024
6/10 - Được
??
26/10/2024
Thích: Nhân viên & dịch vụ
Không thích: Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
??
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 10, 2024
8/10 - Tốt
Brenda
Đi cùng bạn đồng hành
25/10/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ
Brenda
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 10, 2024
10/10 - Xuất sắc
Sara
Đi cùng bạn đồng hành
23/10/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Sara
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 10, 2024
10/10 - Xuất sắc
Ji Fong
Đi theo nhóm
17/10/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Ji Fong
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 10, 2024
6/10 - Được
Noboru
13/10/2024
Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Noboru
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 10, 2024
10/10 - Xuất sắc
Paola
11/10/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Paola
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 10, 2024
8/10 - Tốt
Michael
Đi cùng bạn đồng hành
09/10/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Michael
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 10, 2024
8/10 - Tốt
Florian
01/10/2024
Florian
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 9, 2024
6/10 - Được
Fumie
30/09/2024
Fumie
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2024
8/10 - Tốt
Atsuji
Đi cùng bạn đồng hành
23/09/2024
Thích: Tiện nghi, dịch vụ
Atsuji
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 9, 2024
10/10 - Xuất sắc
Joe
Đi cùng bạn đồng hành
22/09/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Joe
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 9, 2024
4/10 - Kém
Khian Chong
Đi cùng gia đình
21/09/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Khian Chong
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2024
10/10 - Xuất sắc
Carmencita M.
19/09/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Carmencita M.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 9, 2024
10/10 - Xuất sắc
Benjamin
Đi cùng bạn đồng hành
15/09/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Benjamin
Lưu trú 6 đêm vào Tháng 9, 2024
10/10 - Xuất sắc
Hui Min
Đi cùng bạn đồng hành
07/09/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Hui Min
Lưu trú 6 đêm vào Tháng 9, 2024
10/10 - Xuất sắc
Rémi
06/09/2024
Rémi
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 8, 2024
6/10 - Được
jonathan
Đi theo nhóm
29/08/2024
jonathan
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 8, 2024
10/10 - Xuất sắc
Allison
Đi cùng gia đình
28/08/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Allison
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 8, 2024
10/10 - Xuất sắc
Víctor
26/08/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Víctor
Lưu trú 6 đêm vào Tháng 8, 2024
6/10 - Được
jonathan
Đi theo nhóm
25/08/2024
jonathan
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 8, 2024
10/10 - Xuất sắc
Solsa
Đi cùng gia đình
22/08/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Solsa
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 8, 2024
10/10 - Xuất sắc
Aaliyah
22/08/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Aaliyah
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 8, 2024
10/10 - Xuất sắc
Norris
09/08/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Norris
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 8, 2024