La Quinta Inn & Suites by Wyndham Milledgeville

Nơi lưu trú 2.5 sao
Khách sạn tại Milledgeville với bữa sáng miễn phí và trung tâm thể dục

Chọn ngày để xem giá

bạn đang xem tháng December năm 2024 và January năm 2025.
tháng 12 năm 2024
tháng 1 năm 2025

Thư viện ảnh về La Quinta Inn & Suites by Wyndham Milledgeville

Ngoại thất
Hồ bơi trong nhà
Phòng, 1 giường cỡ king, phù hợp cho người khuyết tật, không hút thuốc (Mobility, Roll-In Shower) | Bộ đồ giường cao cấp, két bảo mật tại phòng, bàn
Bộ đồ giường cao cấp, két bảo mật tại phòng, bàn
Bao gồm bữa sáng buffet

Nhận xét

8,4 trên 10,

Rất tốt

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Dịch vụ phòng
    Dịch vụ phòng
  • Hồ bơi
    Hồ bơi
  • Cho phép mang theo vật nuôi
    Cho phép mang theo vật nuôi
  • Giặt ủi
    Giặt ủi
  • Quầy tiếp tân 24/7
    Quầy tiếp tân 24/7
  • Bao gồm bữa sáng
    Bao gồm bữa sáng
Giá hiện tại là 2.548.824 ₫
Tổng 3.083.696 ₫
bao gồm thuế & phí
24/11 - 25/11

Tùy chọn phòng

Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 6 trên 6 phòng

Phòng, 2 giường cỡ queen, phù hợp cho người khuyết tật (Mobility, Bathtub w/Grab Bars)

Đặc điểm nổi bật

Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Nôi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Bộ trải giường cao cấp
Máy sấy tóc
Vòi sen/bồn tắm kết hợp
Phòng tắm riêng
  • 30 mét vuông
  • 4 khách
  • 2 giường cỡ queen

Phòng, 2 giường cỡ queen, không hút thuốc

Đặc điểm nổi bật

Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Nôi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Bộ trải giường cao cấp
Máy sấy tóc
Vòi sen/bồn tắm kết hợp
Phòng tắm riêng
  • 30 mét vuông
  • 5 khách
  • 2 giường cỡ queen

Studio Suite, 2 giường cỡ queen, không hút thuốc

Đặc điểm nổi bật

Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Nôi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Bộ trải giường cao cấp
Máy sấy tóc
Vòi sen/bồn tắm kết hợp
Phòng tắm riêng
  • 30 mét vuông
  • 4 khách
  • 2 giường cỡ queen

Phòng, 1 giường cỡ king, không hút thuốc

Đặc điểm nổi bật

Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Nôi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Bộ trải giường cao cấp
Máy sấy tóc
Vòi sen/bồn tắm kết hợp
Phòng tắm riêng
  • 30 mét vuông
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king

Studio Suite, 1 giường cỡ king, không hút thuốc

Đặc điểm nổi bật

Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Nôi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Bộ trải giường cao cấp
Máy sấy tóc
Vòi sen/bồn tắm kết hợp
Phòng tắm riêng
  • 30 mét vuông
  • Quang cảnh vịnh
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king

Phòng, 1 giường cỡ king, phù hợp cho người khuyết tật, không hút thuốc (Mobility, Roll-In Shower)

Đặc điểm nổi bật

Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Nôi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí
Tủ lạnh
TV màn hình phẳng
Bộ trải giường cao cấp
Máy sấy tóc
Vòi sen/bồn tắm kết hợp
Phòng tắm riêng
  • 30 mét vuông
  • 3 khách
  • 1 giường cỡ king

Nơi lưu trú tương tự

Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Thông tin về khu vực này

Bản đồ
1839 N Columbia St, Milledgeville, GA, 31061

Lân cận

  • Trường cao đẳng Georgia - 4 phút đi xe - 3.6 km
  • Milledgeville Convention & Visitors Bureau - 5 phút đi xe - 3.9 km
  • Georgia Military College - 5 phút đi xe - 4.5 km
  • Oconee River Greenway - 5 phút đi xe - 4.5 km
  • Lake Sinclair - 12 phút đi xe - 9.5 km

Đi lại

  • Sân bay Macon, GA (MCN-Sân bay Middle Georgia Regional) - 58 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪Chick-fil-A - ‬9 phút đi bộ
  • ‪McDonald's - ‬2 phút đi xe
  • ‪Burger King - ‬19 phút đi bộ
  • ‪Zaxby's - ‬11 phút đi bộ
  • ‪Starbucks - ‬15 phút đi bộ

Thông tin về nơi lưu trú này

La Quinta Inn & Suites by Wyndham Milledgeville

Khách sạn tọa lạc ở trung tâm thành phố
Sẽ thật đáng tiếc nếu bỏ lỡ bữa sáng buffet miễn phí, dịch vụ giặt ủi/giặt khô và phòng gym tại La Quinta Inn & Suites by Wyndham Milledgeville. Bất kỳ vị khách nào cũng có cơ hội trải nghiệm Wifi miễn phí trong phòng và trung tâm dịch vụ văn phòng.
Các tiện nghi, dịch vụ khác bao gồm:
  • Hồ bơi trong nhà
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí
  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày, nhân viên thông thạo nhiều ngôn ngữ và két an toàn ở quầy tiếp tân
  • Máy bán hàng tự động, nơi lưu trú không khói thuốc và cửa hàng quà tặng
  • Khách lưu trú bị hấp dẫn bởi bữa sáng tuyệt vời và nhân viên thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ
Các tiện nghi trong phòng
Tất cả 68 đều hỗ trợ những trải nghiệm chu đáo bao gồm bộ đồ giường cao cấp và khu vực làm việc phù hợp cho laptop, bên cạnh đó là các tiện nghi hấp dẫn như Wifi miễn phí và điều hòa. Du khách vô cùng hài lòng về các phòng sạch sẽ tại nơi lưu trú.
Những tiện nghi chiều lòng du khách thêm trong phòng gồm có:
  • Phòng tắm với vòi sen/bồn tắm kết hợp và đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • TV màn hình phẳng với kênh truyền hình cao cấp
  • Tủ quần áo, tủ lạnh và lò vi sóng

Ngôn ngữ

Tiếng Anh

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Internet có dây và Wifi miễn phí ở mọi phòng
  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí và Internet có dây

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên
  • Có chỗ đậu xe có lối đi dành cho xe lăn và chỗ đậu xe van

Ăn uống

  • Bữa sáng buffet miễn phí
  • Cà phê và trà ở khu vực chung

Phù hợp cho khách gia đình

  • 1 hồ bơi trong nhà
  • Lò vi sóng trong phòng
  • Nôi/cũi miễn phí
  • Tiện nghi giặt ủi
  • Tủ lạnh trong phòng

Tiện ích

  • Báo miễn phí tại sảnh
  • Cửa hàng quà tặng/sạp báo
  • Két bảo mật tại quầy tiếp tân
  • Máy bán hàng tự động
  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
  • Tiện nghi giặt ủi

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)
  • Dịch vụ giặt khô/giặt ủi
  • Nhân viên thông thạo nhiều ngôn ngữ

Dịch vụ hỗ trợ nhu cầu hành chánh, văn phòng

  • 1 phòng họp
  • Trung tâm dịch vụ văn phòng

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • 4 chỗ đậu xe phù hợp cho người khuyết tật
  • Bãi đậu xe có lối đi dành cho xe lăn
  • Bãi đậu xe van có lối đi dành cho xe lăn
  • Bàn đăng ký phù hợp cho xe lăn (cao 122 cm)
  • Bảng hướng dẫn Braille/chữ nổi
  • Có lối đi dành cho xe lăn (có thể có giới hạn)
  • Nhà vệ sinh công cộng phù hợp cho xe lăn
  • Thang máy
  • Thiết bị trợ thính

Thêm

  • 3 tầng
  • Nơi lưu trú không khói thuốc

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Bộ đồ giường cao cấp
  • Nôi/cũi miễn phí

Phòng tắm

  • Bồn tắm/buồng tắm vòi sen kết hợp
  • Cung cấp khăn
  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • Máy sấy tóc
  • Phòng tắm riêng

Giải trí

  • TV màn hình phẳng có kênh truyền hình cáp cao cấp

Ăn uống

  • Dịch vụ phòng
  • Dụng cụ pha cà phê/trà
  • Lò vi sóng
  • Tủ lạnh

Thêm

  • Bàn
  • Bàn ủi quần áo
  • Điện thoại
  • Điện thoại nội vùng miễn phí
  • Hệ thống điều hòa nhiệt độ trung tâm
  • Két bảo mật
  • Không gian làm việc bằng máy tính xách tay

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 15:00; kết thúc nhận phòng: mọi thời điểm

Trả phòng

Trả phòng trước 11:00
Trả phòng không tiếp xúc

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khách tại nơi lưu trú

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Khách có thể mang theo vật nuôi với phụ phí 25.00 USD mỗi nơi lưu trú, mỗi đêm
Chấp nhận vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, không thu phí
Chỉ cho phép mang theo chó và mèo
Tổng cộng 2 (tối đa 34 kg mỗi vật nuôi)
Chỉ một số phòng, có giới hạn. Có thể liên hệ nơi lưu trú qua thông tin được cung cấp trong xác nhận đặt phòng để yêu cầu phòng phù hợp mang theo vật nuôi

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Không có giường gấp/giường phụ
Cung cấp nôi/cũi miễn phí theo yêu cầu tại nơi lưu trú

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí tùy chọn

  • Phụ phí vật nuôi: 25.00 USD mỗi nơi lưu trú, mỗi đêm
  • Miễn các loại phí với vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng; không nhận tiền mặt
Chấp nhận giao dịch không dùng tiền mặt
Hệ thống an toàn tại nơi lưu trú gồm bình cứu hỏa, hệ thống an ninh và hộp sơ cứu
Nơi lưu trú xác nhận đang áp dụng biện pháp vệ sinh và khử trùng theo quy định của Count on Us (Wyndham).
Khách chưa tiêm vaccine ngừa COVID-19 phải đeo khẩu trang tại nơi lưu trú

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Holiday Inn Express Hotel Milledgeville
Quinta Inn Milledgeville
Holiday Inn Express Milledgeville Hotel Milledgeville
Holiday Inn Milledgeville
Milledgeville Holiday Inn
Holiday Inn Express Milledgeville Hotel
Milledgeville Express Hotel
Milledgeville Express
Quinta Wyndham Milledgeville Hotel
Quinta Wyndham Milledgeville
Hotel La Quinta by Wyndham Milledgeville Milledgeville
Milledgeville La Quinta by Wyndham Milledgeville Hotel
Hotel La Quinta by Wyndham Milledgeville
La Quinta by Wyndham Milledgeville Milledgeville
Quinta Wyndham Hotel
Quinta Wyndham
La Quinta Inn Suites Milledgeville
Milledgeville Express Suites
Holiday Inn Express Milledgeville
La Quinta Suites Milledgeville
La Quinta Inn & Suites by Wyndham Milledgeville Hotel
La Quinta Inn & Suites by Wyndham Milledgeville Milledgeville
La Quinta Inn & Suites by Wyndham Milledgeville Hotel
La Quinta Inn Suites Milledgeville
La Quinta by Wyndham Milledgeville
Milledgeville Express Suites
Holiday Inn Express Milledgeville
La Quinta Inn & Suites by Wyndham Milledgeville Milledgeville

Câu hỏi thường gặp

La Quinta Inn & Suites by Wyndham Milledgeville có hồ bơi không?

Có. Nơi lưu trú này có hồ bơi trong nhà.

Chi phí lưu trú tại La Quinta Inn & Suites by Wyndham Milledgeville

Kể từ 22/11/2024, giá 1 kỳ lưu trú cho 2 người lớn tại La Quinta Inn & Suites by Wyndham Milledgeville vào 24/11/2024 có giá từ 2.548.824 ₫, chưa gồm thuế và phí. Giá này dựa trên giá thấp nhất mỗi đêm tìm thấy trong vòng 24 giờ qua cho 30 ngày tiếp theo. Giá có thể thay đổi. Vui lòng nhập ngày để có giá chính xác hơn.

La Quinta Inn & Suites by Wyndham Milledgeville có cho phép mang theo vật nuôi không?

Có, khách sạn này cho phép mang theo chó và mèo (tổng cộng 2) với trọng lượng tối đa lên tới 34 kg mỗi vật nuôi. Nơi lưu trú có thu phí 25.00 USD mỗi nơi lưu trú, mỗi đêm. Miễn phụ phí vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật.

Phí đậu xe tại La Quinta Inn & Suites by Wyndham Milledgeville

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại La Quinta Inn & Suites by Wyndham Milledgeville

Bắt đầu nhận phòng: 15:00; kết thúc nhận phòng: mọi thời điểm.

Giờ trả phòng tại La Quinta Inn & Suites by Wyndham Milledgeville

Giờ trả phòng: 11:00.

La Quinta Inn & Suites by Wyndham Milledgeville tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại trung tâm Milledgeville, khách sạn này cách Walter B. Williams Jr. Park, Andalusia và Andalusia Farm khoảng 5 km. Old Governor's Mansion và Trường cao đẳng Georgia cũng chỉ cách đó khoảng 5 km.

Nhận xét về La Quinta Inn & Suites by Wyndham Milledgeville

Nhận xét

8,4

Rất tốt

Đánh giá 10 - Xuất sắc. 530/1006 nhận xét" "
Đánh giá 8 - Tốt. 276/1006 nhận xét" "
Đánh giá 6 - Được. 101/1006 nhận xét" "
Đánh giá 4 - Kém. 45/1006 nhận xét" "
Đánh giá 2 - Tồi. 54/1006 nhận xét" "

8,8/10

Sạch sẽ

9,0/10

Nhân viên & dịch vụ

8,6/10

Tiện nghi, dịch vụ

8,6/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

8,4/10

Thân thiện với môi trường

Nhận xét

4/10 - Kém

Wendy

Đi cùng gia đình, Khách đi công tác
Không thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Front desk girl was super nice, but the room itself left things desired. What I couldn’t understand is how someone can say they cleaned and left pink mildew all over the faucet and shower! Ewwww
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2024

2/10 - Tồi

Joseph

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2024

6/10 - Được

Medina

Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Clean, ran out of coffee, little noisy, some of the noise was beyond the hotels ability though
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2024

10/10 - Xuất sắc

Joanna

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2024

6/10 - Được

Eugene

Đi cùng bạn đồng hành
Thích: Nhân viên & dịch vụ
Located in the back of other buildings.
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 10, 2024

6/10 - Được

Deanna

Thích: Nhân viên & dịch vụ
The bathroom could have been much cleaner. The bathroom door had visible dirt and stickiness. The shower had scum around where tile met bathtub. The elevator and area around elevator on third floor was not clean.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 10, 2024

10/10 - Xuất sắc

Jean

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 10, 2024

10/10 - Xuất sắc

Rekita

Đi theo nhóm
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Very pleasant and clean will stay again!!
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 10, 2024

10/10 - Xuất sắc

Lucky

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Great
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 10, 2024

6/10 - Được

Marilyn

Thích: Nhân viên & dịch vụ
Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
It suppose to be a SMOKE FREE PROPERTY BUT THEY LET THEM SMOKE IF THEY PAY THE 250.00 so the KB NS room i reserved was DRITY AND FILLED WITH SMOKE..HOUSE KEEPING LEFT A DIRTY BATH SPONGE IN THE SHOWER FRONT DESK HAD TO COME IN AND CLEAN THE ROOM AND SPRAY SOME DISINFECTING SPRAY FOR THE VERY VERY VERY VERY VERY BAD ORDER..AND NO CAME TO TALK TO US OR GAVE US A DISCOUNT..NEVER AGAIN WILL I STAY THERE…
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 10, 2024

10/10 - Xuất sắc

Keturah

Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
The service here was great! They took such good care of my 80 year old mother and I when the hurricane hit our area.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2024

10/10 - Xuất sắc

Rekita

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Very friendly staff
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 8, 2024

10/10 - Xuất sắc

Janice

Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
👍
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2024

10/10 - Xuất sắc

Terri

Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Pet friendly and big room
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 9, 2024

6/10 - Được

carol, stanford

Khách đi công tác, Đi cùng bạn đồng hành
Basic services. Nice staff
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 9, 2024

2/10 - Tồi

kiara

Đi cùng gia đình
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
The place was very nice but one of there workers let themselves into my room at 3 am while I sleeping. I’m pretty sure they did that when we were gone also because we came back from town one day and the door was open again. I know I closed it! I don’t appreciate it at all. I will not be staying there the next time I come to visit my family
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 9, 2024

10/10 - Xuất sắc

ANIKA

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
I loved the breakfast bar and everyone was super friendly.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 8, 2024

2/10 - Tồi

Tammy

Đi theo nhóm, Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ
Không thích: Nhân viên & dịch vụ
Prior to our stay (5 rooms) Sam G, the GM not only confirmed via phone AND via email that 3 of my rooms would be upgraded complimentary. This was his offer, I did not ask for it. My call was to ask that all rooms be on the same floor. The day before arriving, I spoke with Sissy who also confirmed my three upgrades were still happening & we're all on the same floor. Upon arriving to check in, luck would have it that Sam was there to check me in so I was overjoyed to share my gratitude in person regarding his kind gesture of upgrades. His name tag now says Guest Expert, which is different from his email signature. He says that not only am I NOT getting upgraded but that my rooms ARE NOT on the same floor. I asked him why not because I take care of my elderly parents (1 who's terminally ill) & we MUST be together, never mind the upgrades at this point. He says verbatim "a soccer team showed up & they took precedence over you & needed it more than you because it's a lot of them." Mind you, they're not even paying a fraction of what I am because they've booked a lot of rooms. I work in hospitality so I know the process when booking a team. After going back & forth for what seemed like forever, he FINALLY gave in because I told him that I've never been bamboozled nor seen a bait & switch like this! We were all on the same floor near each other & only 1 room was upgraded. This would've never happened at a Ritz-Carlton or Marriott, which is where I usually stay but it was full.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 8, 2024

2/10 - Tồi

Tammy

Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Không thích: Nhân viên & dịch vụ
Prior to our stay (5 rooms) Sam G, the GM not only confirmed via phone AND via email that 3 of my rooms would be upgraded complimentary. This was his offer, I did not ask for it. My call was to ask that all rooms be on the same floor. The day before arriving, I spoke with Sissy who also confirmed my three upgrades were still happening & we're all on the same floor. Upon arriving to check in, luck would have it that Sam was there to check me in so I was overjoyed to share my gratitude in person regarding his kind gesture of upgrades. His name tag now says Guest Expert, which is different from his email signature. He says that not only am I NOT getting upgraded but that my rooms ARE NOT on the same floor. I asked him why not because I take care of my elderly parents (1 who's terminally ill) & we MUST be together, never mind the upgrades at this point. He says verbatim "a soccer team showed up & they took precedence over you & needed it more than you because it's a lot of them." Mind you, they're not even paying a fraction of what I am because they've booked a lot of rooms. I work in hospitality so I know the process when booking a team. After going back & forth for what seemed like forever, he FINALLY gave in because I told him that I've never been bamboozled nor seen a bait & switch like this! We were all on the same floor near each other & only 1 room was upgraded. This would've never happened at a Ritz-Carlton or Marriott, which is where I usually stay but Marriott was full.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 8, 2024

2/10 - Tồi

Tammy

Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ
Không thích: Nhân viên & dịch vụ
Prior to our stay (5 rooms) Sam G, the GM not only confirmed via phone AND via email that 3 of my rooms would be upgraded complimentary. This was his offer, I did not ask for it. My call was to ask that all rooms be on the same floor. The day before arriving, I spoke with Sissy who also confirmed my three upgrades were still happening & we're all on the same floor. Upon arriving to check in, luck would have it that Sam was there to check me in so I was overjoyed to share my gratitude in person regarding his kind gesture of upgrades. His name tag now says Guest Expert, which is different from his email signature. He says that not only am I NOT getting upgraded but that my rooms ARE NOT on the same floor. I asked him why not because I take care of my elderly parents (1 who's terminally ill) & we MUST be together, never mind the upgrades at this point. He says verbatim "a soccer team showed up & they took precedence over you & needed it more than you because it's a lot of them." Mind you,they're not even paying a fraction of what I am because they've booked a lot of rooms. I work in hospitality so I know the process when booking a team. After going back & forth for what seemed like forever, he FINALLY gave in because I told him that I've never been bamboozled nor seen a bait & switch like this! We were all on the same floor near each other & only 1 room was upgraded. This would've never happened at a Ritz-Carlton or Marriott, which is where I usually stay but Marriott was full.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 8, 2024

10/10 - Xuất sắc

Wytishia

Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Great stay
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 8, 2024

2/10 - Tồi

Terricka

Đi theo nhóm
Thích: Nhân viên & dịch vụ
Không thích: Tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
I went to this property for a weekend staff for a wedding I was attending. The staff was amazing don’t get me wrong but the condition of the rooms was unacceptable. It was a huge stain on one of the pillows. The A/C was extremely loud when cutting on. It was mold in the bathroom on the shower curtain. The downstairs was extremely clean and for us the rooms were extremely unacceptable. Never again please stay away!
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 8, 2024

10/10 - Xuất sắc

Alexcia

Đi cùng gia đình và trẻ nhỏ
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Everything
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 8, 2024

10/10 - Xuất sắc

jennifer

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 8, 2024

8/10 - Tốt

Khách đã xác thực

Thích: Tiện nghi, dịch vụ
Great breakfast choices.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 8, 2024