New Siesta Inn Hotel

Nơi lưu trú 3.0 sao
Nhà khách tại Thị trấn Moshi với bữa sáng miễn phí và quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày

Chọn ngày để xem giá

bạn đang xem tháng November năm 2024 và December năm 2024.
tháng 11 năm 2024
tháng 12 năm 2024

Thư viện ảnh về New Siesta Inn Hotel

Nội thất
Phòng 4 cơ bản, phòng tắm riêng | Két bảo mật tại phòng, phòng cách âm, giường gấp/giường phụ (phụ phí)
Lối vào nơi lưu trú
Khu ăn uống
Chậu rửa trong phòng tắm

Nhận xét

2,8 trên 10,

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Dịch vụ phòng
    Dịch vụ phòng
  • Quầy tiếp tân 24/7
    Quầy tiếp tân 24/7
  • Bao gồm bữa sáng
    Bao gồm bữa sáng
  • Dịch vụ dọn phòng
    Dịch vụ dọn phòng
  • Wifi miễn phí
    Wifi miễn phí
  • Nhà hàng
    Nhà hàng

Tùy chọn phòng

Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 4 trên 4 phòng

Phòng đơn cơ bản, phòng tắm dùng chung

Đặc điểm nổi bật

Cách âm
TV
Quạt máy
Phòng tắm riêng
Ấm điện
Dụng cụ pha cà phê/trà
Két an toàn
Dịch vụ dọn phòng hàng ngày
  • 1 khách
  • 1 giường đơn

Phòng 3 cơ bản, phòng tắm riêng

Đặc điểm nổi bật

Cách âm
TV
Quạt máy
Phòng tắm riêng
Ấm điện
Dụng cụ pha cà phê/trà
Két an toàn
Dịch vụ dọn phòng hàng ngày
  • 3 khách
  • 1 giường đơn và 1 giường đôi

Phòng đôi cơ bản, phòng tắm riêng

Đặc điểm nổi bật

Cách âm
Nôi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí
TV
Quạt máy
Phòng tắm riêng
Ấm điện
Dụng cụ pha cà phê/trà
Két an toàn
  • 2 khách
  • 1 giường cỡ king

Phòng 4 cơ bản, phòng tắm riêng

Đặc điểm nổi bật

Cách âm
Nôi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí
TV
Quạt máy
Phòng tắm riêng
Ấm điện
Dụng cụ pha cà phê/trà
Két an toàn
  • 4 khách
  • 1 giường cỡ king và 2 giường đơn
Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Thông tin về khu vực này

Bản đồ
Kiusa St, Moshi, Kilimanjaro Region

Lân cận

  • Chợ trời Moshi - 6 phút đi bộ
  • Công viên Uhuru - 10 phút đi bộ
  • Nghĩa trang Moshi - 12 phút đi bộ
  • Câu lạc bộ golf Moshi - 5 phút đi xe
  • Núi Kilimanjaro - 20 phút đi xe

Đi lại

  • Sân bay Kilimanjaro (JRO-Sân bay Quốc tế Kilimanjaro) - 62 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪Kilimanjaro Union Coffee - ‬5 phút đi bộ
  • ‪IndoItaliano Restaurant - ‬9 phút đi bộ
  • ‪Fresh Restaurant - ‬15 phút đi bộ
  • ‪The Taj Mahal - ‬7 phút đi bộ
  • ‪Kili java coffee&chai - ‬18 phút đi bộ

Thông tin về nơi lưu trú này

New Siesta Inn Hotel

Những điểm nổi bật của nơi lưu trú
Tại New Siesta Inn Hotel, bữa sáng kiểu Anh miễn phí, dịch vụ đưa đón sân bay và nhà hàng đều rất đáng mong đợi. Massage hay các dịch vụ spa khác chắn chắn sẽ giúp bạn có được tinh thần sảng khoái. Wifi miễn phí trong phòng giúp khách duy trì kết nối.
Những tiện nghi, dịch vụ khác tại Nhà khách này bao gồm:
  • Xe đưa đón sân bay (phụ phí), nơi lưu trú không khói thuốc và quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
Các tiện nghi trong phòng
Mọi phòng tại New Siesta Inn Hotel đều có những dịch vụ tận tâm bao gồm dịch vụ phòng 24 giờ, bên cạnh các tiện nghi như dịch vụ phòng phục vụ khuya và Wifi miễn phí.
Những tiện nghi nổi bật khác trong tất cả các phòng gồm có:
  • Phòng tắm riêng với buồng tắm vòi sen
  • Ấm điện, quạt và dịch vụ dọn phòng hàng ngày

Ngôn ngữ

Tiếng Anh, Tiếng Swahili

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Tại mọi phòng: Wifi miễn phí
  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Không có chỗ đậu xe trong khuôn viên
  • Xe đưa đón sân bay 24 giờ theo lịch cố định và theo yêu cầu (phụ phí)

Ăn uống

  • Có hàng ngày bữa sáng kiểu Anh miễn phí từ 6:30 đến 9:30
  • 1 nhà hàng

Phù hợp cho khách gia đình

  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)
  • Phòng cách âm

Tiện ích

  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)

Spa

  • Massage

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Không có thang máy

Thêm

  • Nơi lưu trú không khói thuốc

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Cung cấp bộ trải giường
  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)

Phòng tắm

  • Buồng tắm vòi sen
  • Cung cấp khăn
  • Dép đi trong nhà
  • Phòng tắm riêng

Giải trí

  • TV

Ăn uống

  • Ấm điện
  • Dịch vụ phòng 24 giờ
  • Dụng cụ pha cà phê/trà

Thêm

  • Két bảo mật
  • Phòng cách âm
  • Quạt

Chính sách

Nhận phòng

Giờ nhận phòng bắt đầu từ 13:00
Việc đáp ứng yêu cầu nhận phòng muộn tùy tình hình thực tế
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 19

Trả phòng

Trả phòng trước 11:30

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nơi lưu trú này có dịch vụ đưa đón từ sân bay (có thể áp dụng phụ phí). Khách phải liên hệ với nơi lưu trú để thông báo chi tiết thời gian đến trước khi khởi hành bằng thông tin liên hệ trong xác nhận đặt phòng
Khách phải liên lạc trước với nơi lưu trú để nhận hướng dẫn nhận phòng; nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khách tại nơi lưu trú
Để sắp xếp nhận phòng, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú trước khi đến bằng thông tin liên lạc trong xác nhận đặt phòng

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được phép mang theo vật nuôi

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Khách có thể yêu cầu giường gấp/giường phụ với phụ phí 34000 TZS mỗi đêm

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí tùy chọn

  • Phí dịch vụ xe đưa đón sân bay: 53 TZS mỗi xe (một chiều)
  • Phí dịch vụ xe đưa đón sân bay / 1 trẻ: 55 TZS (một chiều), (từ 10 đến 18 tuổi)
  • Phí giường gấp: 34000 TZS mỗi đêm

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Khách phải liên lạc trước với nơi lưu trú để đặt nôi (cũi)/giường cho trẻ sơ sinh và giường gấp/giường phụ
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng

Lưu ý khác

Nơi lưu trú này không có thang máy
Cần đặt trước dịch vụ massage. Vui lòng liên hệ nơi lưu trú bằng phương thức liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng trước khi đến để đặt các dịch vụ này

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

New Siesta Inn Hotel Kilimanjaro Region
New Siesta Inn Hotel Moshi
New Siesta Moshi
Guesthouse New Siesta Inn Hotel Moshi
Moshi New Siesta Inn Hotel Guesthouse
Guesthouse New Siesta Inn Hotel
New Siesta
New Siesta Inn Hotel Moshi
New Siesta Inn Hotel Guesthouse
New Siesta Inn Hotel Guesthouse Moshi

Câu hỏi thường gặp

New Siesta Inn Hotel có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại New Siesta Inn Hotel

Nhà khách này không có bãi đậu xe.

Giờ nhận phòng tại New Siesta Inn Hotel

Giờ nhận phòng từ 13:00. Khách có thể nhận phòng muộn trong khoảng thời gian giới hạn.

Giờ trả phòng tại New Siesta Inn Hotel

Giờ trả phòng: 11:30.

New Siesta Inn Hotel có đưa đón sân bay không?

Có. Nơi lưu trú này có xe đưa đón sân bay (phục vụ theo yêu cầu). Thu phí đưa đón 53 TZS mỗi xe.

New Siesta Inn Hotel tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại Thị trấn Moshi, nhà khách này cách Chợ trời Moshi và Công viên Uhuru chỉ khoảng 10 phút đi bộ. Nghĩa trang Moshi và Câu lạc bộ golf Moshi cũng chỉ cách đó khoảng 5 km.

Nhận xét về New Siesta Inn Hotel

Nhận xét

2,8
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 0/5 nhận xét" "
Đánh giá 8 - Tốt. 0/5 nhận xét" "
Đánh giá 6 - Được. 0/5 nhận xét" "
Đánh giá 4 - Kém. 2/5 nhận xét" "
Đánh giá 2 - Tồi. 3/5 nhận xét" "

4,8/10

Sạch sẽ

4,0/10

Nhân viên & dịch vụ

4,0/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

Nhận xét

2/10 - Tồi

Jonas

Đi theo nhóm
Không thích: Nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
DO NOT STAY!! DOUBLE CHARGED, REFUSED TO REFUND!!!
We already paid in cash but the hotel charged us again on our card. I reported it to Hotels.com and they immediately called the hotel. The hotel manager promised to check and get back. He never did what he promised. Hotels.com agents tried to contact the hotel again several times both via phone and email. The hotel ignored answering phone calls or replying to email. After 3 weeks of waiting, I wrote to the hotel manager. He admitted in his email that the hotel really double charged us but it was due to a miscommunication. He said he could not refund directly due to no access to the card detail. He would however contact his bank immediately for help. After a week of waiting, I contacted him again. This time he said the bank would refund on the next work day. After 10 more days of waiting, still no refund. This time I gave him the bank card detail in case his bank has problem with a bank transfer. Since then, he has stopped replying and we still have not received a refund from the hotel. Everything was ok during our stay so we thought the hotel manager and his staffs were decent people. We even gave them tips. Mistake can happen so it is understandable but what upset us most is the hotel manager’s illegal act. He confessed the double charge but openly refuses to refund as if it was legal to just steal money from his clients. This is an act of a thief and liar. DO NOT STAY AT THIS HOTEL OR YOU CAN GET DOUBLE CHARGED WITH NO CHANCE FOR REFUND!!!
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 9, 2019

2/10 - Tồi

Jonas

Đi theo nhóm
Không thích: Nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
DOUBLE CHARGED, REFUSED TO REFUND!!!
We already paid in cash but the hotel charged us again on our card. I reported it to Hotels.com and they immediately called the hotel. The hotel manager promised to check and get back. He never did what he promised. Hotels.com agents tried to contact the hotel again several times both via phone and email. The hotel ignored answering phone calls or replying to their email. After 3 weeks of waiting, I wrote to the hotel manager. He admitted in his email that the hotel really double charged us but it was due to a miscommunication. He said he could not refund directly due to no access to the card detail. He would however contact his bank immediately for help. After a week of waiting, I contacted him again. This time he said the bank would refund on the next work day. After 10 more days of waiting, still no refund. This time I gave him the bank card detail in case his bank has problem with a bank transfer. Since then, he has stopped replying and we still have not received a refund from the hotel. Everything was ok during our stay so we thought the hotel manager and his staffs were decent people. We even gave them tips. Mistake can happen so it is understandable but what upset us most is the hotel manager’s illegal act. He confessed the double charge but openly refuses to refund as if it was legal to just steal money from his clients. This is an act of a thief and liar. DO NOT STAY AT THIS HOTEL OR YOU CAN GET DOUBLE CHARGED WITH NO CHANCE FOR REFUND!!!
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2019

2/10 - Tồi

Khách đã xác thực

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 8, 2019

4/10 - Kém

Alaa

Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
small budget hotel in Moshi
This hotel is about an hour from Kilimanjaro airport. It's fine for a one night stay but note that the hotel is more of a budget guesthouse and has little ambience. There is hot water as well as WIFI and a good breakfast but very few other amenities.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 12, 2018

4/10 - Kém

Alaa

Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
very average budget hotel in Moshi
This is a budget hotel that is mostly used by backpackers who spend a night before moving on with their travels. Price is very reasonable and there is free wifi and a good chef. Otherwise not many amenities. Cleanliness of the place was an issue. It rained one night and my room got flooded. The staff were very helpful though and gave me another room. There is a small courtyard where you can hang out and have your meals though this hotel lacks ambience. It's fine for a one night stay but don't expect much.
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 12, 2018