Tuli International

Nơi lưu trú 4.0 sao
Khách sạn tại khu vực Sadar, Nagpur, với 2 nhà hàng và bãi đậu xe có người phục vụ miễn phí

Chọn ngày để xem giá

bạn đang xem tháng December năm 2024 và January năm 2025.
tháng 12 năm 2024
tháng 1 năm 2025

Thư viện ảnh về Tuli International

Khu sảnh
2 nhà hàng, phục vụ bữa trưa, bữa tối, món ăn mang phong cách quốc tế
Phòng Club | Két bảo mật tại phòng, bàn, màn/rèm cản sáng, bàn ủi/dụng cụ ủi quần áo
Phòng Suite Club | Két bảo mật tại phòng, bàn, màn/rèm cản sáng, bàn ủi/dụng cụ ủi quần áo
Ngoại thất

Nhận xét

4,4 trên 10,

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Hồ bơi
  • Bar
  • Giặt ủi
  • Máy điều hòa nhiệt độ
  • Quầy tiếp tân 24/7
  • Dịch vụ dọn phòng

Tùy chọn phòng

Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 4 trên 4 phòng

Phòng Deluxe

Đặc điểm nổi bật

Hệ thống điều hòa nhiệt độ
TV
Màn/rèm cản sáng
Dụng cụ pha cà phê/trà
Bàn
Két an toàn
Tủ quần áo
Dịch vụ dọn phòng hàng ngày
  • 36 mét vuông
  • 4 khách
  • 1 giường đôi

Phòng Tiêu chuẩn

Đặc điểm nổi bật

Hệ thống điều hòa nhiệt độ
TV
Màn/rèm cản sáng
Dụng cụ pha cà phê/trà
Bàn
Két an toàn
Tủ quần áo
Dịch vụ dọn phòng hàng ngày
  • 36 mét vuông
  • 4 khách
  • 1 giường đôi

Phòng Club

Đặc điểm nổi bật

Hệ thống điều hòa nhiệt độ
TV
Màn/rèm cản sáng
Dụng cụ pha cà phê/trà
Bàn
Két an toàn
Tủ quần áo
Dịch vụ dọn phòng hàng ngày
  • 38 mét vuông
  • 4 khách
  • 1 giường đôi

Phòng Suite Club

Đặc điểm nổi bật

Hệ thống điều hòa nhiệt độ
TV
Màn/rèm cản sáng
Dụng cụ pha cà phê/trà
Bàn
Két an toàn
Tủ quần áo
Dịch vụ dọn phòng hàng ngày
  • 44 mét vuông
  • 4 khách
  • 1 giường đôi

Nơi lưu trú tương tự

Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Thông tin về khu vực này

Bản đồ
Residency Road, Sadar, Nagpur, Maharashtra, 440001

Lân cận

  • Sân vận động Vidharba Cricket Association Ground - 5 phút đi bộ
  • Markanda - 6 phút đi bộ
  • Pháo đài Sitabuldi - 17 phút đi bộ
  • Raman Science Centre - 3 phút đi xe
  • Empress Mall - 4 phút đi xe

Đi lại

  • Kasturchand Park Station - 6 phút đi bộ
  • Sân bay Nagpur (NAG-Sân bay Quốc tế Dr. Ambedkr) - 23 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪Barbeque - ‬2 phút đi bộ
  • ‪Ashoka Restaurant - ‬2 phút đi bộ
  • ‪Domino's Pizza - ‬16 phút đi bộ
  • ‪Veeraswami - ‬2 phút đi bộ
  • ‪Uttar Dakshin by Naivedhyam - ‬2 phút đi bộ

Thông tin về nơi lưu trú này

Tuli International

Khách sạn cao cấp tọa lạc ở Sadar
Tại Tuli International, dịch vụ giặt ủi/giặt khô, quán bar và trung tâm dịch vụ văn phòng đều rất đáng mong đợi. Hai nhà hàng trong khuôn viên phục vụ bữa trưa, bữa tối và có món ăn mang phong cách quốc tế.
Những tiện nghi, dịch vụ khác tại Khách sạn này bao gồm:
  • Hồ bơi ngoài trời
  • Bãi đậu xe có người phục vụ miễn phí
  • Dịch vụ trông giữ/bảo quản hành lý, nơi lưu trú không khói thuốc và quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
  • 1 phòng họp, dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch và thang máy
Các tiện nghi trong phòng
Toàn bộ 105 phòng đều có những dịch vụ tận tâm bao gồm điều hòa, cũng như các tiện nghi nổi bật như két bảo mật và báo miễn phí.
Những tiện nghi hấp dẫn khác trong tất cả các phòng gồm có:
  • Màn/rèm cản sáng và dịch vụ dọn phòng buổi tối
  • TV với truyền hình vệ tinh
  • Tủ quần áo, dụng cụ pha cà phê/trà và dịch vụ dọn phòng hàng ngày

Ngôn ngữ

Tiếng Anh, Tiếng Hindi

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Bãi đậu xe có người phục vụ miễn phí trong khuôn viên

Ăn uống

  • 1 quầy bar/khu lounge
  • 2 nhà hàng

Nhà hàng trong khuôn viên

  • The Four Seasons
  • The Frontier Post

Hoạt động giải trí

  • 1 hồ bơi ngoài trời

Phù hợp cho khách gia đình

  • 1 hồ bơi ngoài trời
  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)

Tiện ích

  • Dịch vụ trông giữ hành lý
  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)
  • Dịch vụ dọn phòng buổi tối
  • Dịch vụ giặt khô/giặt ủi
  • Tư vấn tour và vé

Dịch vụ hỗ trợ nhu cầu hành chánh, văn phòng

  • 1 phòng họp
  • Khu hội nghị
  • Trung tâm dịch vụ văn phòng

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • Bàn concierge phù hợp cho xe lăn
  • Bàn đăng ký phù hợp cho xe lăn
  • Có lối đi dành cho xe lăn (có thể có giới hạn)
  • Nhà hàng phù hợp cho xe lăn
  • Thang máy

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Cung cấp bộ trải giường
  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)
  • Màn/rèm cản sáng

Phòng tắm

  • Cung cấp khăn
  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • Máy sấy tóc (theo yêu cầu)

Giải trí

  • TV có kênh truyền hình vệ tinh

Ăn uống

  • Dịch vụ phòng có giới hạn
  • Dụng cụ pha cà phê/trà

Thêm

  • Bàn
  • Bàn ủi quần áo (theo yêu cầu)
  • Báo miễn phí hằng ngày
  • Hệ thống điều hòa nhiệt độ trung tâm
  • Két bảo mật

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 12:00; kết thúc nhận phòng: nửa đêm
Việc đáp ứng yêu cầu nhận phòng sớm tùy tình hình thực tế
Có thể nhận phòng sớm với phụ phí
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 12:00
Vệc đáp ứng yêu cầu trả phòng muộn tùy tình hình thực tế
Có thể trả phòng muộn với phụ phí

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khách tại nơi lưu trú
Không thể nhận phòng sau giờ làm việc tại nơi lưu trú này

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được mang theo thú cưng lẫn vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Có giường gấp/giường phụ
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí tùy chọn

  • Có thể nhận phòng sớm với phụ phí (tùy tình hình thực tế)
  • Có thể trả phòng muộn với phụ phí (tùy tình hình thực tế)
  • Khách có thể yêu cầu cung cấp thêm giường phụ với khoản phụ phí nhỏ

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng; không nhận tiền mặt

Lưu ý khác

Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Tuli International
Tuli International Hotel
Tuli International Hotel Nagpur
Tuli International Nagpur
Tuli Hotel Nagpur
Tuli International Hotel
Tuli International Nagpur
Tuli International Hotel Nagpur

Câu hỏi thường gặp

Tuli International có hồ bơi không?

Có. Nơi lưu trú này có hồ bơi ngoài trời.

Tuli International có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại Tuli International

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe có người phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại Tuli International

Bắt đầu nhận phòng: 12:00; kết thúc nhận phòng: nửa đêm. Áp dụng phụ phí khi nhận phòng sớm (tùy theo tình trạng phòng thực tế). Khách không thể nhận phòng muộn.

Giờ trả phòng tại Tuli International

Giờ trả phòng: 12:00. Khách có thể trả phòng trễ với phụ phí (tùy theo tình trạng phòng thực tế).

Tuli International tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại khu vực Sadar, khách sạn này cách Kasturchand Park, Sân vận động Vidharba Cricket Association Ground và Markanda chỉ khoảng 10 phút đi bộ. Sri Balaji and Sri Kartikeya Temple và Vườn Mangalwadi cũng chỉ cách đó khoảng 2 km. Cách Kasturchand Park Station 6 phút đi bộ và cách Gaddi Godam Square Station 10 phút.

Nhận xét về Tuli International

Nhận xét

4,4
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 1/16 nhận xét" "
Đánh giá 8 - Tốt. 0/16 nhận xét" "
Đánh giá 6 - Được. 6/16 nhận xét" "
Đánh giá 4 - Kém. 3/16 nhận xét" "
Đánh giá 2 - Tồi. 6/16 nhận xét" "

4,2/10

Sạch sẽ

5,2/10

Nhân viên & dịch vụ

2,0/10

Tiện nghi, dịch vụ

4,2/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

2,0/10

Thân thiện với môi trường

Nhận xét

2/10 - Tồi

jayant

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 12, 2023

2/10 - Tồi

Shivani

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2023

2/10 - Tồi

SANYOG

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Worst ever hotel. The refrigerator gave an electric shock. Most appliances not working. Hotel.com should not inclue such hotels in the list
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 11, 2023

10/10 - Xuất sắc

KRISHNA GOPAL, South Korea

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 1, 2019

6/10 - Được

Khách đã xác thực

Thích: Tiện nghi phòng
Không thích: Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Ok but needed prompting for some services. Wi fi very poor
Lưu trú 7 đêm vào Tháng 12, 2018

6/10 - Được

Mark

Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
The lobby, breakfast room and bar were all fine and as advertised. The room was OK but the hotel was let down by the bathrooms-we move rooms but in both cases the bathrooms were grubby and uncared for
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 1, 2018

2/10 - Tồi

Rudra, hyderabad

Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
It is no any were a four star hotel as listed by Expedia Stale smell in the in rooms after changing Twice . Stained sheets , curtains , Uncleaned window and glasses , nonFuntional showers . Bathroom Infested with bugs and flies.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 1, 2018

6/10 - Được

Nand Ramchand

Không thích: Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 12, 2017

4/10 - Kém

Nand Ramchand

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 12, 2017

6/10 - Được

PRASAD, HYDERABAD

Không thích: Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
AVERAGE HOTEL TO THE PRICE CHARGED
nEEDS TO LOT OF IMPROVEMENT IN SUFFICENT STAFF, NOT ALL ITEMS REPLINISHED IN BREAKFAST , CLEANLINESS OUTSIDE THE ROOMS NEEDS IMPROVEMENT FEEL LIKE IN GENERAL , HOTEL NEEDS IMPROVEMENT IN LOT OF ASPECTS, AS COMPARED TO PRICE CHARGED
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 10, 2017

6/10 - Được

Abhijit

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi phòng
Tuli International review
overall experiences was Ok - Good food nothing outstanding - Big rooms - clean Toilets - prompt service - Theatre nearby - has a SPA which is highly overpriced and is not Value for Money - Feel the hotel is good though a bit slightly over priced - Nothing Bad though one can say - Good but not outstanding

4/10 - Kém

girish, sydney

Không thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Not international level, go only if no choice
It seemed that room was tidied at last moment. Dustbin still had rubbish, used soap and shampoo left in bathroom. Lot of cigarette smell in lobby, not willing to open door due to that. Food service for late night is slow. No lights outside to identify the hotel late night.

4/10 - Kém

Ashok, Washington, DC

Thích: Nhân viên & dịch vụ
Không thích: Sạch sẽ, tiện nghi phòng
Centrally located
Hotel lobby was nice, the front office staff was pleasant, but that is about this hotel. The room amenities was okay, about what you would expect from a 2 Star hotel. But the bathroom was horrible, dirty, hair in bath tub, fixtures broken, shower curtain filthy, just about everything about the bathroom was horrible. I think we paid about $120 or so for one night, a hotel with this condition should not have cost more than $60, if that much. Luckily we were there only for one night, and saw the condition the morning of departure, otherwise we would have moved to another hotel. I expect Expedia to provide better information to its web site users. I am very disappointed.

6/10 - Được

NEERAJ

Không thích: Nhân viên & dịch vụ, tiện nghi phòng
Property is about 25 years old & rooms need renovation.The location is very central & food of Frontier post is awesome.

2/10 - Tồi

Prakash

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng

2/10 - Tồi

Kennybhoy, Brisbane, Australia

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
The Worst Hotel Ever
I wasn't expecting a Western standard hotel with this one, but my stay here was a comedy of errors. Where do I start? Firstly, the hotel is dated with termites chipping away in several areas. To get around this, they call it "rustic". The hotel was sold to me as a 4 Star / 5 Star hotel, but it would be lucky to come anywhere near a YMCA by western standards. My room was dirty, the toilets were dirty and the little bottles of shampoo were half used. There was even a used bar of soap sitting around. I asked reception to move me, so they decided to give me an upgrade on the top floor. On the way up there, the bellboy tells me I have the best room in the house. I was excited, but the alas, this room was only a tad better - it had used toiletries, tired looking furniture and wreaked of cigarette smoke. Never mind I thought - I'll put up with it for three days. The bellboy then turns on the telly and shows me the IPL game. Starts watching the game as if he was a mate I invited around. I told him I wasn't interested in cricket and that he should leave. Decided to go to bed but the bed sheets seemed used (you know that fresh feel that you have with clean sheets wasn;t there at all). Same story with the pillows. Seems they just make the bed with the same linen instead of fresh ones when a guest leaves. Decided to go to sleep but couldn;t lock the door. They don;t even have access cards - its the old fashioned key on a chunky ket-ring. Never staying here again - ever!!!