Grand Whiz Hotel Nusa Dua

Nơi lưu trú 3.5 sao
Không khí mang vị mặn của biển, có hồ bơi ngoài trời, gần Bãi biển Nusa Dua

Chọn ngày để xem giá

bạn đang xem tháng January năm 2025 và February năm 2025.
tháng 1 năm 2025
tháng 2 năm 2025

Thư viện ảnh về Grand Whiz Hotel Nusa Dua

Hồ bơi ngoài trời, dù/ô trên bãi biển/hồ bơi, ghế dài tắm nắng
Gần bãi biển, cát trắng, khăn tắm biển
Lối vào nơi lưu trú
Biệt thự, 4 phòng ngủ, hồ bơi riêng | Khu phòng khách | TV LCD 26-inch có truyền hình cáp, TV
Khu sảnh

Nhận xét

8,4 trên 10,

Rất tốt

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Bar
  • Có phục vụ bữa sáng
  • Quầy tiếp tân 24/7
  • Spa
  • Dịch vụ phòng
  • Hồ bơi

Tùy chọn phòng

Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 11 trên 11 phòng

Phòng Tiêu chuẩn

Đặc điểm nổi bật

Máy điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Tủ lạnh
TV LCD
Phòng tắm riêng
Vòi sen phun mưa (cố định)
Máy sấy tóc
Dụng cụ pha cà phê/trà
  • 18 mét vuông
  • 2 khách
  • 1 giường đôi HOẶC 1 giường đơn

Phòng Premier

Đặc điểm nổi bật

Máy điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Tủ lạnh
TV LCD
Phòng tắm riêng
Vòi sen phun mưa (cố định)
Máy sấy tóc
Dụng cụ pha cà phê/trà
  • 30 mét vuông
  • 2 khách
  • 1 giường đôi HOẶC 2 giường đơn

Phòng Deluxe

Đặc điểm nổi bật

Máy điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Tủ lạnh
TV LCD
Phòng tắm riêng
Vòi sen phun mưa (cố định)
Máy sấy tóc
Dụng cụ pha cà phê/trà
  • 27 mét vuông
  • 2 khách
  • 1 giường cỡ king HOẶC 2 giường đơn

Biệt thự, 4 phòng ngủ, hồ bơi riêng

Đặc điểm nổi bật

Khu vực ăn uống riêng
Hồ bơi riêng
Máy điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Tủ lạnh
TV LCD
4 phòng ngủ
Phòng tắm riêng
  • 8 mét vuông
  • 8 khách
  • 2 giường cỡ king và 2 giường đơn

Phòng Deluxe (Grand)

Đặc điểm nổi bật

Máy điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Tủ lạnh
TV LCD
Phòng tắm riêng
Vòi sen phun mưa (cố định)
Máy sấy tóc
Dụng cụ pha cà phê/trà
  • 35 mét vuông
  • 2 khách
  • 1 giường cỡ king

Phòng Superior

Đặc điểm nổi bật

Máy điều hòa nhiệt độ
Có phòng thông nhau
Tủ lạnh
TV LCD
Phòng tắm riêng
Vòi sen phun mưa (cố định)
Máy sấy tóc
Dụng cụ pha cà phê/trà
  • 21.0 mét vuông
  • 2 khách
  • 1 giường cỡ queen HOẶC 2 giường đơn

Standard Room

  • 2 khách
  • 2 giường đơn HOẶC 1 giường cỡ queen

Deluxe Room

  • 2 khách
  • 2 giường đơn HOẶC 1 giường cỡ king

Superior Room

  • 2 khách
  • 2 giường đơn HOẶC 1 giường cỡ king

Junior Suite 1 Double Bed

  • 2 khách
  • 1 giường đôi

Premiere Room

  • 2 khách
  • 2 giường đơn HOẶC 1 giường cỡ king

Nơi lưu trú tương tự

Thông tin về khu vực này

Bản đồ
Blok T, Kawasan Wisata, Nusa Dua, Bali, 80363

Lân cận

  • Trung tâm Hội nghị Bali Nusa Dua - 11 phút đi bộ
  • Trung tâm Triển lãm Quốc tế Bali - 13 phút đi bộ
  • Trung tâm Thương mại Bali Collection - 14 phút đi bộ
  • Nhà hát Bali Nusa Dua - 17 phút đi bộ
  • Bãi biển Nusa Dua - 19 phút đi bộ

Đi lại

  • Sân bay Denpasar (DPS-Sân bay Quốc tế Ngurah Rai ) - 22 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪Meliá Bali - ‬13 phút đi bộ
  • ‪Ikan Restaurant & Bar - ‬8 phút đi bộ
  • ‪Kwee Zeen - ‬2 phút đi bộ
  • ‪Sateria Beachside Restaurant - ‬12 phút đi bộ
  • ‪Chess Beachfront Restaurant & Bar - ‬6 phút đi bộ

Thông tin về nơi lưu trú này

Grand Whiz Hotel Nusa Dua

Khách sạn này ở gần Bãi biển Nusa Dua
Sẽ thật đáng tiếc nếu bỏ lỡ quán bar cạnh hồ bơi, sân hiên và vườn tại Grand Whiz Hotel Nusa Dua. Còn gì tuyệt bằng tự thưởng cho mình các dịch vụ spa nổi bật như trị liệu toàn thân, massage hay chăm sóc da mặt. Nhà hàng món ăn mang phong cách quốc tế Anjani Restaurant trong khuôn viên phục vụ bữa sáng, bữa trưa, bữa tối và có quang cảnh hồ bơi. Không chỉ có dịch vụ giặt ủi/giặt khô và quán bar, khách lưu trú còn có thể sử dụng Wifi miễn phí trong phòng.
Bạn cũng sẽ tìm thấy các tiện nghi, dịch vụ như:
  • Hồ bơi ngoài trời và hồ bơi dành cho trẻ em với ghế dài tắm nắng và ô/dù bên hồ bơi
  • Bãi đậu xe tự phục vụ, bãi đậu xe có người phục vụ và chỗ đậu xe dài hạn miễn phí
  • Bữa sáng buffet (phụ phí), xe đạp cho thuê và xe đưa đón sân bay (phụ phí)
  • Dịch vụ trả phòng nhanh, dịch vụ nhận phòng nhanh và TV tại sảnh
Các tiện nghi trong phòng
Tất cả 126 phòng có những dịch vụ tận tâm bao gồm dịch vụ phòng 24 giờ và két bảo mật đặt được máy tính xách tay, bên cạnh các tiện nghi tuyệt vời như dịch vụ phòng phục vụ khuya và Wifi miễn phí.
Những tiện nghi thêm trong tất cả các phòng bao gồm:
  • Phòng tắm với vòi sen phun mưa và đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • TV LCD 26 inch với kênh truyền hình cao cấp
  • Tủ quần áo, tủ lạnh và dụng cụ pha cà phê/trà

Ngôn ngữ

Tiếng Anh, Tiếng Indonesia

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Tại mọi phòng: Wifi miễn phí
  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí và Internet có dây

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Xe đưa đón sân bay 24 giờ theo yêu cầu (phụ phí)
  • Bãi đậu xe dài hạn miễn phí trong khuôn viên
  • Bãi đậu xe có người phục vụ miễn phí trong khuôn viên
  • Bãi đậu xe RV/buýt/tải trong khuôn viên

Ăn uống

  • Có bữa sáng buffet hàng ngày từ 6:00 đến 10:00 với phụ phí: 150.000IDR cho người lớn và 75.000IDR cho trẻ em
  • 1 nhà hàng
  • 1 quầy bar bên hồ bơi
  • 1 quầy bar/khu lounge

Nhà hàng trong khuôn viên

  • Anjani Restaurant

Hoạt động giải trí

  • 1 hồ bơi ngoài trời
  • Địa điểm cho thuê xe đạp
  • Hồ bơi dành cho trẻ em
  • TV ở khu vực chung

Phù hợp cho khách gia đình

  • 1 hồ bơi ngoài trời
  • Hồ bơi dành cho trẻ em
  • Tiện nghi giặt ủi
  • Tủ lạnh trong phòng

Tiện ích

  • Dịch vụ trông giữ hành lý
  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
  • Tiện nghi giặt ủi

Dịch vụ khách

  • Dịch vụ concierge
  • Dịch vụ cưới
  • Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)
  • Dịch vụ giặt khô/giặt ủi
  • Tư vấn tour và vé

Dịch vụ hỗ trợ nhu cầu hành chánh, văn phòng

  • Máy vi tính
  • Phòng họp
  • Trung tâm dịch vụ văn phòng

Ngoài trời

  • Dù/ô bên hồ bơi
  • Ghế dài tắm nắng bên hồ bơi
  • Khăn tắm biển
  • Lò nướng BBQ
  • Sân thượng/sân hiên
  • Trên lối đi dạo/cầu tàu
  • Vườn

Spa

  • Chăm sóc da mặt
  • Massage
  • Massage bấm huyệt
  • Tẩy tế bào chết

Hỗ trợ người khuyết tật

  • Nếu có yêu cầu về trang thiết bị hỗ trợ người khuyết tật, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng sau khi đặt.
  • Dịch vụ đưa đón sân bay phù hợp cho người khuyết tật
  • Không có thang máy
  • Lối vào có đèn

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Cung cấp bộ trải giường

Phòng tắm

  • Buồng tắm vòi sen
  • Cung cấp khăn
  • Dép đi trong nhà
  • Đồ dùng nhà tắm miễn phí
  • Máy sấy tóc
  • Phòng tắm riêng
  • Vòi sen phun mưa

Giải trí

  • TV LCD 26 inch có kênh truyền hình cáp cao cấp

Ăn uống

  • Dịch vụ phòng 24 giờ
  • Dụng cụ pha cà phê/trà
  • Nước đóng chai miễn phí
  • Tủ lạnh

Thêm

  • Bàn
  • Có phòng thông nhau
  • Điện thoại
  • Két bảo mật đặt được máy tính xách tay
  • Lối vào qua hành lang ngoài
  • Máy điều hòa

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: nửa đêm
Việc đáp ứng yêu cầu nhận phòng sớm tùy tình hình thực tế
Có thể nhận phòng sớm với phụ phí
Có thể nhận phòng nhanh
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 12:00
Trả phòng không tiếp xúc
Có thể trả phòng nhanh

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nơi lưu trú này có dịch vụ đón khách từ sân bay (có thể áp dụng phụ phí). Để sử dụng dịch vụ, khách phải liên hệ nơi lưu trú qua thông tin liên hệ được cung cấp trong xác nhận đặt phòng 24 giờ trước khi đến
Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khách tại nơi lưu trú

Cải tạo và đóng cửa

Theo quy định địa phương, tất cả du khách phải ở lại khách sạn trong Ngày Im lặng (Nyepi)/Ngày Năm mới của Đạo Hindu trong 24 tiếng đồng hồ (bắt đầu từ 6 giờ sáng). Ngày Im lặng thường rơi vào Tháng 03 hoặc Tháng 04 (ngày có thể thay đổi mỗi năm). Không thể nhận phòng và trả phòng vào thời gian trên. Sân bay Ngurah Rai (sân bay quốc tế Bali) cũng không hoạt động vào Ngày Im lặng.

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được mang theo thú cưng lẫn vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
1 trẻ em, từ 5 tuổi trở xuống, có thể lưu trú miễn phí nếu sử dụng giường có sẵn tại phòng của cha mẹ hoặc người giám hộ
Không có giường gấp/giường phụ
Không có nôi/giường cho trẻ sơ sinh

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí tùy chọn

  • Phụ phí bữa sáng buffet (ước tính): người lớn - 150000 IDR; trẻ em - 75000 IDR
  • Phí dịch vụ xe đưa đón sân bay: 325000 IDR mỗi xe (một chiều, số khách tối đa 4)
  • Phí đưa đón sân bay / 1 trẻ: 325000 IDR (một chiều), (tối đa 18 tuổi)
  • Có thể nhận phòng sớm với phụ phí (tùy tình hình thực tế)

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Tên trên thẻ tín dụng sử dụng khi nhận phòng để trả cho các khoản phí phát sinh phải trùng tên với khách lưu trú chính trong đặt phòng
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng; không nhận tiền mặt
Hệ thống an toàn tại nơi lưu trú gồm bình cứu hỏa, hộp sơ cứu và thanh chắn cửa sổ

Lưu ý khác

Nơi lưu trú này không có thang máy
Cần đặt trước dịch vụ massage và dịch vụ spa. Vui lòng liên hệ nơi lưu trú bằng phương thức liên lạc được cung cấp trong xác nhận đặt phòng trước khi đến để đặt các dịch vụ này
Chỉ khách đã đăng ký được lưu trú tại phòng
Có phòng thông nhau - có thể đáp ứng tùy thuộc tình trạng phòng thực tế - khách có thể liên hệ trực tiếp qua thông tin được cung cấp trong xác nhận đặt phòng để yêu cầu
Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này
Khách nên có xe hơi để đến và rời khỏi nơi lưu trú này

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Grand Whiz Hotel Nusa Dua
Grand Whiz Nusa Dua
Nusa Dua Grand Whiz
Grand Whiz Hotel Nusa Dua Bali
Grand Whiz Hotel
Grand Whiz

Câu hỏi thường gặp

Grand Whiz Hotel Nusa Dua có hồ bơi không?

Có. Nơi lưu trú này có hồ bơi ngoài trời và hồ bơi dành cho trẻ em.

Grand Whiz Hotel Nusa Dua có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại Grand Whiz Hotel Nusa Dua

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ và bãi đậu xe có người phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại Grand Whiz Hotel Nusa Dua

Bắt đầu nhận phòng: 14:00; kết thúc nhận phòng: nửa đêm. Áp dụng phụ phí khi nhận phòng sớm (tùy theo tình trạng phòng thực tế).

Giờ trả phòng tại Grand Whiz Hotel Nusa Dua

Giờ trả phòng: 12:00. Khách có thể trả phòng trễ với phụ phí.

Grand Whiz Hotel Nusa Dua có đưa đón sân bay không?

Có. Nơi lưu trú này có xe đưa đón sân bay (phục vụ theo yêu cầu). Thu phí đưa đón 325000 IDR mỗi xe.

Grand Whiz Hotel Nusa Dua tọa lạc ở đâu?

Tọa lạc tại khu vực BTDC, khách sạn bãi biển này cách Bán đảo Bukit và Bãi biển Nusa Dua khoảng 2 km. Bãi biển Samuh và Trung tâm Hội nghị Bali Nusa Dua cũng nằm trong phạm vi khoảng 15 phút đi bộ.

Nhận xét về Grand Whiz Hotel Nusa Dua

Nhận xét

8,4

Rất tốt

Đánh giá 10 - Xuất sắc. 161/447 nhận xét" "
Đánh giá 8 - Tốt. 204/447 nhận xét" "
Đánh giá 6 - Được. 64/447 nhận xét" "
Đánh giá 4 - Kém. 8/447 nhận xét" "
Đánh giá 2 - Tồi. 10/447 nhận xét" "

8,6/10

Sạch sẽ

8,6/10

Nhân viên & dịch vụ

8,2/10

Tiện nghi, dịch vụ

8,2/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

8,4/10

Thân thiện với môi trường

Nhận xét

8/10 - Tốt

Khách đã xác thực

Thích: Sạch sẽ

2/10 - Tồi

Nura

Đi cùng gia đình
Thích: Nhân viên & dịch vụ
Không thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
The conditioner was leaking a lot. The shower kept dripping all night I couldn’t sleep and it wouldn’t close. Window had a little opening that i could not close so we had a lizard and mosquito problem the whole night. The door was sooo hard to open every time I almost broke my hand. Literally worst place I stayed in. On the other hand the staff were really nice and helped us take care of the lizards and conditioner leaking.
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2024

10/10 - Xuất sắc

Hiroshi

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Good
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 7, 2024

2/10 - Tồi

Matilda

Lưu trú 3 đêm vào Tháng 7, 2024

10/10 - Xuất sắc

Jung

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 7, 2024

10/10 - Xuất sắc

Hadeel

Đi theo nhóm
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
It was a great place and quite the service was perfect
Lưu trú 9 đêm vào Tháng 7, 2024

8/10 - Tốt

Seong Min

Lưu trú 2 đêm vào Tháng 7, 2024

6/10 - Được

Carolyn Anne

Đi theo nhóm, Khách đi công tác
Thích: Sạch sẽ
Value for money -v- location =10 This is not a 4-5 * hotel, nor does it pretend to be. I got exactly what I needed, quiet, clean and friendly
Lưu trú 10 đêm vào Tháng 7, 2024

10/10 - Xuất sắc

Jean

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 6, 2024

10/10 - Xuất sắc

Carly

Đi cùng bạn đồng hành
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
A lovely hotel with very helpful and friendly staff who will go above and beyond to ensure your stay is great! Beautiful location too!
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 6, 2024

10/10 - Xuất sắc

Danny

Đi cùng gia đình
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
It's a great safe place to stay. Could use upgrade bathroom. Our sink was clogged but it was fine after we took the drain cover off.
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 6, 2024

6/10 - Được

Thomas Hiep, Ashburn

Đi cùng gia đình, Khách đi công tác
Thích: Nhân viên & dịch vụ
Không thích: Tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Only thing I like at Whitz is staff service and landscaping in common area. The rest are very disappointing via conditions of hotel lack of attention of care. Towers are dirty, smelly as well as hair shampoo/conditioner. Lighting in the room is darker than typical hotel room. In summary: Hotel needs management attention to make hotel alive as it is very down scale and getto like
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 4, 2024

8/10 - Tốt

Matt

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ
Good not great
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 4, 2024

10/10 - Xuất sắc

Stephen

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Great value for money
Lưu trú 5 đêm vào Tháng 4, 2024

2/10 - Tồi

meliha

Đi cùng bạn đồng hành
Không thích: Sạch sẽ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
I don’t often write a bad review, however this hotel requires a lot of work on the management and communications to staff. We had a few issues, and gave up in the end and spent most of our time outside the hotel. Firstly upon check in I was told breakfast was till 11am, I questioned this , as key card stated 10am However was told the hotel is full, therefore they have extended, we arrive at 10.00am ,told breakfast ends 10am. So I didn’t get any breakfast for which I paid for, we spoke to manager and was told mis communication between staff, however it is meant to be 11am, they offered us lunch or dinner or room Upgrade. We went for complementary lunch , which was a 2 course set menu with only 2 choices, however the manager advised us we could choose from menu to a value of 150,000, I selected a meal which cost 190,000, I was happy to pay the difference, 30 mins after I ordered expecting my meal to be coming , waiter advised I was not permitted to select a higher meal and pay the difference, so I said but why have you taken 30 mins to tell Me this , we gave up and went out for dinner as it was 9.30pm. Second issue: we in our room after breakfast and outside they are fumigating, within 10 mins our room , hall way all Outside area is full of smoke and smell , we cannot breathe or go outside, it was truly shocking. Third issue, no pool towels Although staff are apologetic there needs to be much improvement, grounds and pool are lovely and our room was fine.
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 12, 2023

10/10 - Xuất sắc

carolyn

Đi theo nhóm
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Great location to end my Bali travels in onsite spa treatments, great pool, lounging and free breakfast with great diverse options
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 9, 2023

8/10 - Tốt

Siu Kei

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2023

8/10 - Tốt

Olivia

Đi theo nhóm
Thích: Nhân viên & dịch vụ
The property is a little tired but the pool area was wonderful. Dining room and poolside care was average. Breakfast limited to the main dining room, whereas dinner was by the poolside. Menu was very limited. The bathroom areas were not very well cleaned. However, the beautiful staff were very helpful and ready to assist.
Lưu trú 7 đêm vào Tháng 8, 2023

2/10 - Tồi

Kevin

Lưu trú 2 đêm vào Tháng 7, 2023

6/10 - Được

Ross

Đi cùng bạn đồng hành
Thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
The staff at reception went out of their way Hosekeeping staff and some hospitality staff I would rate as average.
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 7, 2023

10/10 - Xuất sắc

John

Đi cùng bạn đồng hành
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Nice room and good facilities in a good area. Local shopping in the centre yet to fully return.
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 4, 2023

6/10 - Được

OlgaOlga

Đi cùng gia đình
Thích: Nhân viên & dịch vụ
Decent place. A bit outdated interior, but not too bad. Food is not great. I would not come back. But the staff is great.

8/10 - Tốt

Christophorus

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ
Lưu trú 14 đêm vào Tháng 1, 2023

10/10 - Xuất sắc

Dedi

Lưu trú 1 đêm vào Tháng 10, 2022

8/10 - Tốt

andrew and john

Đi theo nhóm, Khách đi công tác, Đi cùng bạn đồng hành
Thích: Nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
STAYED THERE BEFORE STAFF WAS HELP FULL AND GAVE US THE SAME ROOM AS WE BOOKED BEFORE WELL DONE ,ALSO BREAKY WAS GOOD ,,,I WOULD STAY HERE AGAIN .....
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 9, 2022