Hivetel
Khách sạn tại Chalong với phòng xông hơi và dịch vụ spa
Chọn ngày để xem giá
Thư viện ảnh về Hivetel
Nhận xét
8,2 trên 10,
Rất tốt
Tiện nghi, dịch vụ nổi bật
Tùy chọn phòng
Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 4 trên 4 phòng
Xem tất cả ảnh Phòng Superior
Phòng Superior
Đặc điểm nổi bật
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
Thức uống minibar miễn phí
TV LED
Màn/rèm cản sáng
Vòi sen phun mưa (cố định)
Máy sấy tóc
Phòng tắm riêng
Xem tất cả ảnh Phòng Tiêu chuẩn
Phòng Tiêu chuẩn
Đặc điểm nổi bật
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
TV LED
Màn/rèm cản sáng
Vòi sen phun mưa (cố định)
Máy sấy tóc
Phòng tắm riêng
Nước đóng chai miễn phí
Xem tất cả ảnh Phòng 3
Phòng 3
Đặc điểm nổi bật
Trang bị nội thất với thiết kế riêng biệt
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
TV LED
Màn/rèm cản sáng
Vòi sen phun mưa (cố định)
Máy sấy tóc
Phòng tắm riêng
Xem tất cả ảnh Phòng 2 giường đơn Tiêu chuẩn
Phòng 2 giường đơn Tiêu chuẩn
Đặc điểm nổi bật
Trang trí theo phong cách riêng biệt
Máy điều hòa nhiệt độ
TV LED
Màn/rèm cản sáng
Vòi sen phun mưa (cố định)
Máy sấy tóc
Phòng tắm riêng
Nước đóng chai miễn phí
Nơi lưu trú tương tự
The Beachfront Hotel Phuket
The Beachfront Hotel Phuket
Hồ bơi
Spa
Hồ bơi trẻ em
Bao gồm đậu xe
8.0 trên 10, Rất tốt, (70)
Giá hiện tại là 4.510.695 ₫
Tổng 5.354.197 ₫
bao gồm thuế & phí
16/01 - 17/01/2025
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!
Thông tin về khu vực này
22 Moo 3, Soi Palai, Chaofa Rd, Chalong, Phuket, 83130
Thông tin về nơi lưu trú này
Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú
Tiện nghi phòng
Chính sách
Thông tin quan trọng
Phí
Bạn sẽ được yêu cầu thanh toán cho nơi lưu trú các khoản phí sau. Phí có thể bao gồm các loại thuế hiện hành:
- Đặt cọc: 1000.0 THB mỗi lần lưu trú
Chúng tôi đã liệt kê mọi khoản phí được nơi lưu trú cung cấp thông tin.
Phí tùy chọn
- Phí dịch vụ xe đưa đón sân bay: 1200 THB mỗi xe (một chiều)
- Có thể áp dụng phụ phí 3% với các khoản thanh toán bằng thẻ tín dụng
Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.
Cần biết
Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Tên trên thẻ tín dụng sử dụng khi nhận phòng để trả cho các khoản phí phát sinh phải trùng tên với khách lưu trú chính trong đặt phòng
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng và tiền mặt
Chấp nhận giao dịch không dùng tiền mặt
Không đảm bảo có phòng cách âm
Vui lòng lưu ý các chuẩn mực về văn hóa và chính sách khách có thể khác nhau theo từng quốc gia và nơi lưu trú. Thông tin về chính sách do nơi lưu trú cung cấp.
Lưu ý khác
Nơi lưu trú này không có thang máy
Khách không được phép mang vật nuôi, bao gồm cả vật nuôi hỗ trợ người khuyết tật, vào nơi lưu trú này
Nơi lưu trú còn được biết dưới tên
Hivetel Hotel Chalong
Hivetel Hotel
Hivetel Chalong
Hivetel Hotel
Hivetel Chalong
Hivetel SHA Plus
Hivetel Hotel Chalong
Câu hỏi thường gặp
Nhận xét về Hivetel
Nhận xét
8,2
Rất tốt
9,0/10
Sạch sẽ
8,4/10
Nhân viên & dịch vụ
9,4/10
Tiện nghi, dịch vụ
9,0/10
Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
8,2/10
Thân thiện với môi trường
Nhận xét
18/12/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 12, 2024
10/10 - Xuất sắc
Gianna
Đi cùng gia đình
09/04/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Gianna
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 4, 2024
10/10 - Xuất sắc
Martin, Norfolk
22/03/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Martin
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 3, 2024
10/10 - Xuất sắc
Martin, Norfolk
11/03/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Martin
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 3, 2024
2/10 - Tồi
Khách đã xác thực
22/02/2024
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Khách đã xác thực
Lưu trú 7 đêm vào Tháng 2, 2024
2/10 - Tồi
Vikram
20/02/2024
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Vikram
Lưu trú 8 đêm vào Tháng 2, 2024
10/10 - Xuất sắc
Mika
Đi theo nhóm
29/01/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Erilainen majoituskokemus
Mika
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 1, 2024
10/10 - Xuất sắc
Marius
09/01/2024
Marius
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 12, 2023
4/10 - Kém
Porya
05/01/2024
Porya
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 12, 2023
10/10 - Xuất sắc
Charles
07/09/2023
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Charles
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 9, 2023
2/10 - Tồi
kevin
01/03/2023
kevin
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 2, 2023
4/10 - Kém
Theo
Đi cùng gia đình
23/02/2023
Thích: Sạch sẽ
Không thích: Nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ
Theo
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 2, 2023
10/10 - Xuất sắc
Boontriga supphakarn, bangkok
02/06/2022
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Boontriga supphakarn
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 5, 2022
10/10 - Xuất sắc
Munin
Đi theo nhóm, Đi cùng bạn đồng hành
27/04/2022
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Munin
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 4, 2022
8/10 - Tốt
Agustin
25/01/2022
Thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Agustin
Lưu trú 7 đêm vào Tháng 12, 2021
10/10 - Xuất sắc
Khách đã xác thực
Đi cùng bạn đồng hành
25/02/2020
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Khách đã xác thực
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 2, 2020
10/10 - Xuất sắc
Khách đã xác thực
Đi theo nhóm
28/10/2019
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Khách đã xác thực
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 10, 2019
10/10 - Xuất sắc
damon
26/10/2019
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
damon
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 10, 2019
10/10 - Xuất sắc
Mikal
22/10/2019
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Great hotel but poor location
Mikal
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 10, 2019
10/10 - Xuất sắc
Khách đã xác thực
28/05/2019
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Khách đã xác thực
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 5, 2019