Best Western Plus Hotel Bologna
Khách sạn với trung tâm thể dục, gần Cảng Marghera
Chọn ngày để xem giá
Thư viện ảnh về Best Western Plus Hotel Bologna
Cảng Marghera cách không xa Best Western Plus Hotel Bologna, nơi lưu trú cung cấp các tiện nghi, dịch vụ như sân thượng, tiệm cà phê/quán cà phê và thư viện. Nhà hàng món ăn mang phong cách quốc tế Ristorante Da Tura trong khuôn viên phục vụ bữa sáng, bữa trưa, bữa tối và đồ ăn nhẹ. Ngoài Wifi miễn phí trong phòng, các tiện nghi khác như dịch vụ giặt ủi/giặt khô và quán bar cũng không kém phần tuyệt vời.
VIP Access
Nhận xét
9,2 trên 10,
Tuyệt vời
Tiện nghi, dịch vụ nổi bật
Giá hiện tại là 2.923.303 ₫
Tổng 3.377.723 ₫
bao gồm thuế & phí
12/02 - 13/02
Nhận thêm quyền lợi khi là thành viên
- Tiết kiệm 15% trở lên tại một số nơi lưu trú VIP Access khi là thành viên bậc Silver trở lên
- Trải nghiệm chất lượng hàng đầu và dịch vụ ngoại hạng
- Nhận ưu đãi đặc biệt khi nghỉ tại một số nơi lưu trú, nâng hạng phòng miễn phí, nhận phòng sớm và trả phòng muộn (tùy tình trạng thực tế)
Tùy chọn phòng
Bộ lọc có thể dùng để lọc tìm phòng
Hiển thị 5 trên 5 phòng
Xem tất cả ảnh Phòng phong cách cổ điển, 1 giường cỡ queen
Phòng phong cách cổ điển, 1 giường cỡ queen
Đặc điểm nổi bật
Cách âm
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Nôi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí
TV LCD
Bộ trải giường kháng dị ứng
Màn/rèm cản sáng
Chậu vệ sinh/vòi rửa
Phòng tắm riêng
Xem tất cả ảnh Phòng Superior, 1 giường cỡ queen
Phòng Superior, 1 giường cỡ queen
Đặc điểm nổi bật
Cách âm
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Nôi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí
TV LCD
Bộ trải giường kháng dị ứng
Màn/rèm cản sáng
Chậu vệ sinh/vòi rửa
Phòng tắm riêng
Xem tất cả ảnh Phòng phong cách cổ điển, nhiều giường
Phòng phong cách cổ điển, nhiều giường
Đặc điểm nổi bật
Cách âm
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Nôi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí
TV LCD
Bộ trải giường kháng dị ứng
Màn/rèm cản sáng
Chậu vệ sinh/vòi rửa
Phòng tắm riêng
Xem tất cả ảnh Phòng Suite Junior, 1 giường cỡ king
Phòng Suite Junior, 1 giường cỡ king
Đặc điểm nổi bật
Cách âm
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Nôi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí
TV LCD
Bộ trải giường kháng dị ứng
Màn/rèm cản sáng
Phòng tắm riêng
Vòi sen/bồn tắm kết hợp
Xem tất cả ảnh Phòng dành cho gia đình, nhiều giường
Phòng dành cho gia đình, nhiều giường
Đặc điểm nổi bật
Cách âm
Hệ thống điều hòa nhiệt độ
Nôi/giường cho trẻ sơ sinh miễn phí
TV LCD
Bộ trải giường kháng dị ứng
Màn/rèm cản sáng
Phòng tắm riêng
Vòi sen/bồn tắm kết hợp
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!
Thông tin về khu vực này
Via Piave 214, Mestre, VE, 30171
Thông tin về nơi lưu trú này
Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú
Tiện nghi phòng
Chính sách
Thông tin quan trọng
Phí
Bạn sẽ được yêu cầu thanh toán cho nơi lưu trú các khoản phí sau. Phí có thể bao gồm các loại thuế hiện hành:
- Sẽ thu thuế do thành phố quy định tại nơi lưu trú. Không áp dụng thuế này với cư dân thành phố Venice và trẻ em dưới 10 tuổi. Có thể miễn thuế cho bệnh nhân và người thân đi theo trợ giúp, cùng khách lưu trú vì một số mục đích đặc biệt và cần xuất trình giấy tờ chứng minh. Giảm 30% trong giai đoạn 1-31/01.
- Thuế do thành phố quy định: Từ 1 Tháng Một - 31 Tháng Một, 2.20 EUR mỗi người, mỗi đêm với người lớn; 1.10 EUR mỗi đêm với khách từ 10 đến 16 tuổi.
- Thuế do thành phố quy định: Từ 1 Tháng Hai - 31 Tháng Mười Hai, 3.10 EUR mỗi người, mỗi đêm với người lớn; 1.60 EUR mỗi đêm với khách từ 10 đến 16 tuổi.
Chúng tôi đã liệt kê mọi khoản phí được nơi lưu trú cung cấp thông tin.
Phí tùy chọn
- Phụ phí bữa sáng buffet (ước tính): người lớn - 15 EUR; trẻ em - 15 EUR
- Phí dịch vụ xe đưa đón sân bay: 40 EUR mỗi người (một chiều)
- Phí bãi xe không mái che tự phục vụ: 15.00 EUR mỗi ngày (không phải trả phí cho từng lần ra/vào)
- Phụ phí vật nuôi: 10 EUR mỗi ngày
- Phí giường gấp: 40.0 EUR mỗi đêm
- Nơi lưu trú phục vụ bữa tối với phụ phí: 30 EUR
Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.
Cần biết
Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng; không nhận tiền mặt
Nơi lưu trú xác nhận đang áp dụng biện pháp vệ sinh và khử trùng theo quy định của We Care Clean (Best Western).
Vui lòng lưu ý các chuẩn mực về văn hóa và chính sách khách có thể khác nhau theo từng quốc gia và nơi lưu trú. Thông tin về chính sách do nơi lưu trú cung cấp.
Số đăng ký nơi lưu trú IT027042A1Y69VQ5D8
Lưu ý khác
Tất cả khách, kể cả trẻ em, phải có mặt khi làm thủ tục nhận phòng và xuất trình giấy tờ tùy thân có ảnh hợp lệ hoặc hộ chiếu
Theo quy định quốc gia, nơi lưu trú này không nhận giao dịch tiền mặt trên 5000 EUR. Để biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ nơi lưu trú qua thông tin được cung cấp trong xác nhận đặt phòng
Xếp hạng quốc gia
Nơi lưu trú này nhận xếp hạng sao chính thức từ the local rating authority.
Nơi lưu trú còn được biết dưới tên
Best Western Bologna
Best Western Bologna Mestre
Best Western Hotel Bologna
Best Western Hotel Bologna Mestre
Bologna Best Western Hotel
Best Western Mestre
Mestre Best Western
Best Western Plus Hotel Bologna Mestre
Best Western Plus Bologna Mestre
Best Western Plus Bologna
Best Western Bologna Hotel
Best Plus Bologna Mestre
Best Western Plus Hotel Bologna Hotel
Best Western Plus Hotel Bologna Mestre
Best Western Plus Hotel Bologna Hotel Mestre
Câu hỏi thường gặp
Nhận xét về Best Western Plus Hotel Bologna
Nhận xét
9,2
Tuyệt vời
9,6/10
Sạch sẽ
9,4/10
Nhân viên & dịch vụ
9,0/10
Tiện nghi, dịch vụ
9,2/10
Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
9,0/10
Thân thiện với môi trường
Nhận xét
Đi cùng gia đình
30/12/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 12, 2024
10/10 - Xuất sắc
Sang
29/12/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Sang
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 12, 2024
10/10 - Xuất sắc
Enrique, QUERETARO
24/12/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Enrique
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 12, 2024
10/10 - Xuất sắc
Menghui
24/12/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Menghui
10/10 - Xuất sắc
Pravin
15/12/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Pravin
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2024
10/10 - Xuất sắc
Robert
30/11/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Robert
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2024
2/10 - Tồi
PETER DAVID
Đi cùng bạn đồng hành
12/11/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
PETER DAVID
Lưu trú 8 đêm vào Tháng 10, 2024
10/10 - Xuất sắc
OFELIA
Đi cùng gia đình
12/11/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
OFELIA
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 11, 2024
10/10 - Xuất sắc
ELIZABETH
09/11/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
ELIZABETH
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 11, 2024
8/10 - Tốt
hyoungmin
09/11/2024
Thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
hyoungmin
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 11, 2024
10/10 - Xuất sắc
yongjin
Đi cùng gia đình
03/11/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
이번 여행 베스트픽
yongjin
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 10, 2024
10/10 - Xuất sắc
Edgardo
03/11/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Edgardo
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 11, 2024
10/10 - Xuất sắc
RICAR
03/11/2024
RICAR
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 10, 2024
10/10 - Xuất sắc
GUSTAVO
31/10/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Hotel muito bom
GUSTAVO
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 10, 2024
10/10 - Xuất sắc
Teresinha
29/10/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Teresinha
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 8, 2024
8/10 - Tốt
Sarit
28/10/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Good hotel.
Sarit
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 9, 2024
10/10 - Xuất sắc
Ivana
Đi cùng bạn đồng hành
26/10/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Ivana
Lưu trú 1 đêm vào Tháng 10, 2024
10/10 - Xuất sắc
Sandra
Đi theo nhóm
25/10/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Calidad de atencion
Sandra
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 10, 2024
10/10 - Xuất sắc
Jihae
25/10/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Jihae
Lưu trú 21 đêm vào Tháng 9, 2024
10/10 - Xuất sắc
ARVI
24/10/2024
Thích: Sạch sẽ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
ARVI
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 10, 2024
6/10 - Được
Victoria
Đi cùng bạn đồng hành
22/10/2024
Thích: Sạch sẽ
Victoria
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 10, 2024
10/10 - Xuất sắc
Victor
Đi cùng gia đình
22/10/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Victor
10/10 - Xuất sắc
Kamil
Đi cùng gia đình
22/10/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Kamil
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 10, 2024
8/10 - Tốt
Dae Joon
22/10/2024
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Dae Joon
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 10, 2024
10/10 - Xuất sắc
Fish
21/10/2024
Fish
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 9, 2024