Anugama Resort

Nơi lưu trú 3.0 sao
Khách sạn trên hồ với bữa sáng miễn phí và quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày

Chọn ngày để xem giá

bạn đang xem tháng December năm 2024 và January năm 2025.
tháng 12 năm 2024
tháng 1 năm 2025

Thư viện ảnh về Anugama Resort

Hiên
Ngoại thất
Cottage, 1 Double Bed, Non AC | Giường gấp/giường phụ (phụ phí), truy cập Internet không dây miễn phí
Lounge
Vườn

Nhận xét

6,0 trên 10,

Tiện nghi, dịch vụ nổi bật

  • Bao gồm bữa sáng
    Bao gồm bữa sáng
  • Quầy tiếp tân 24/7
    Quầy tiếp tân 24/7
  • Giặt ủi
    Giặt ủi
  • Dịch vụ phòng
    Dịch vụ phòng
  • Bao gồm đậu xe
    Bao gồm đậu xe
  • Wifi miễn phí
    Wifi miễn phí

Tùy chọn phòng

Cottage, 1 Double Bed, AC

Đặc điểm nổi bật

Phòng tắm riêng
  • 4 khách
  • 1 giường đôi

Cottage, 1 Double Bed, Non AC

Đặc điểm nổi bật

Phòng tắm riêng
  • 4 khách
  • 1 giường đôi

Nơi lưu trú tương tự

Mod logo
Đăng nhập để xem giảm giá và đặc quyền cho thành viên. Nhiều thưởng hơn cho nhiều chuyến phiêu lưu hơn!

Thông tin về khu vực này

Bản đồ
127/1 Wandoor Jetty Road, Ferrurgunj, Andaman and Nicobar Islands, 744103

Lân cận

  • Tháp đồng hồ Aberdeen - 22 phút đi xe - 22.7 km
  • Khu liên hợp thể thao dưới nước Rajiv Gandhi - 23 phút đi xe - 23.4 km
  • Bãi biển Corbyn's Cove - 24 phút đi xe - 23.4 km
  • Nhà tù Cellular - 24 phút đi xe - 23.7 km
  • Đảo Ross - 24 phút đi xe - 24.3 km

Đi lại

  • Sân bay Port Blair (IXZ-Sân bay Vir Savarkar) - 39 phút lái xe

Nhà hàng

  • ‪Pool View Restaurant at Mansha Regency - ‬22 phút đi xe

Thông tin về nơi lưu trú này

Anugama Resort

Khách sạn tọa lạc bên hồ
Bữa sáng miễn phí, vườn và trang thiết bị giặt ủi chỉ là một vài trong số vô vàn tiện nghi có tại Anugama Resort. Nhà hàng trong khuôn viên phục vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Wifi miễn phí trong phòng giúp khách duy trì kết nối.
Các tiện nghi, dịch vụ bổ sung bao gồm:
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí
  • Xe đạp cho thuê, xe đưa đón sân bay (phụ phí) và quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
  • Trà/cà phê tại sảnh, dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch và khu lò nướng BBQ
Các tiện nghi trong phòng
Phòng khách nào ở Anugama Resort cũng hỗ trợ các tiện nghi bao gồm Wifi miễn phí và dịch vụ phòng.
Những tiện nghi chiều lòng du khách khác trong tất cả các phòng bao gồm:
  • Phòng tắm với buồng tắm vòi sen

Ngôn ngữ

Tiếng Đức, Tiếng Hindi

Tiện nghi, dịch vụ nơi lưu trú

Internet

  • Tại mọi phòng: Wifi miễn phí
  • Có ở một số khu vực công cộng: Wifi miễn phí

Bãi đậu xe và đưa đón

  • Xe đưa đón sân bay (phụ phí)
  • Bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí trong khuôn viên

Ăn uống

  • Có bữa sáng miễn phí
  • 1 nhà hàng
  • Cà phê và trà ở khu vực chung

Phù hợp cho khách gia đình

  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)
  • Tiện nghi giặt ủi

Tiện ích

  • Quầy tiếp tân phục vụ 24 giờ/ngày
  • Tiện nghi giặt ủi

Dịch vụ khách

  • Tư vấn tour và vé

Ngoài trời

  • Bên hồ
  • Lò nướng BBQ
  • Trong công viên vùng
  • Vườn

Tiện nghi phòng

Phòng ngủ

  • Giường gấp/giường phụ (phụ phí)

Phòng tắm

  • Buồng tắm vòi sen
  • Cung cấp khăn
  • Phòng tắm riêng

Ăn uống

  • Dịch vụ phòng

Chính sách

Nhận phòng

Bắt đầu nhận phòng: 6:30; kết thúc nhận phòng: 23:00
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18

Trả phòng

Trả phòng trước 12:00

Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt

Nhân viên tiếp tân sẽ đón tiếp khách tại nơi lưu trú
Để đăng ký tại nơi lưu trú này, khách là công dân Ấn Độ phải cung cấp thẻ căn cước có ảnh hợp lệ do Chính phủ Ấn Độ cấp; khách không phải là công dân Ấn Độ phải xuất trình hộ chiếu và visa hợp lệ.

Hướng dẫn nhận chỗ

Người gác cửa

Vật nuôi

Không được phép mang theo vật nuôi

Trẻ em và giường bổ sung

Trẻ em được chào đón
Khách có thể yêu cầu giường gấp/giường phụ với phụ phí 600 INR mỗi đêm

Hình thức thanh toán

Thông tin quan trọng

Phí tùy chọn

  • Phí giường gấp: 600 INR mỗi đêm

Danh sách trên có thể không đầy đủ. Phí và đặt cọc có thể không bao gồm thuế và có thể thay đổi.

Cần biết

Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng
Vui lòng lưu ý các chuẩn mực về văn hóa và chính sách khách có thể khác nhau theo từng quốc gia và nơi lưu trú. Thông tin về chính sách do nơi lưu trú cung cấp.

Nơi lưu trú còn được biết dưới tên

Anugama Resort
Anugama Resort Wandoor
Anugama Wandoor
Anugama Resort Port Blair, Andaman And Nicobar Islands
Anugama Resort Port Blair
Anugama Resort Hotel
Anugama Resort Ferrurgunj
Anugama Resort Hotel Ferrurgunj

Câu hỏi thường gặp

Anugama Resort có cho phép mang theo vật nuôi không?

Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.

Phí đậu xe tại Anugama Resort

Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí.

Giờ nhận phòng tại Anugama Resort

Bắt đầu nhận phòng: 6:30; kết thúc nhận phòng: 23:00.

Giờ trả phòng tại Anugama Resort

Giờ trả phòng: 12:00.

Anugama Resort có đưa đón sân bay không?

Có. Nơi lưu trú này có xe đưa đón sân bay.

Anugama Resort tọa lạc ở đâu?

Nằm trên hồ, khách sạn này cách Đảo Viper, Bảo tàng Nhân loại và Samudrika Marine Museum khoảng 25 km. Tháp đồng hồ Aberdeen và Aquarium cũng nằm trong phạm vi khoảng 25 km.

Nhận xét về Anugama Resort

Nhận xét

6,0
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 1/3 nhận xét" "
Đánh giá 8 - Tốt. 0/3 nhận xét" "
Đánh giá 6 - Được. 1/3 nhận xét" "
Đánh giá 4 - Kém. 0/3 nhận xét" "
Đánh giá 2 - Tồi. 1/3 nhận xét" "

6,0/10

Sạch sẽ

6,8/10

Nhân viên & dịch vụ

5,4/10

Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú

Nhận xét

10/10 - Xuất sắc

Lya, Hannover

Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Relaxed stay
We had a wonderful time! The stuff is very nice and the place makes you feel like in heaven.

2/10 - Tồi

Indian in India, New Delhi

Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Horrible Experience by and Indian in India
If I will start making lists then I will have to write lengthy paragraphs. In short, I am an Indian and I know that in 3000 rs. you can get much better options. Their power back up crumbled, rat inside the toilet (WC) which I have a picture of, overcharged and cheated in the restaurant bill which I caught, weird location with no facilities at all. After all, took the half refund and went for an another place. However, the staff is polite, because they know the conditions of their place.

6/10 - Được

Kim C., . Singapore

Thích: Nhân viên & dịch vụ
Không thích: Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Basic budget type resort
Simple nice grounds. Staff are friendly and accommodating. Deepak (reception and everything man) is helpful. Was overcharged for a trip - Deepak corrected the situation. Laundry service is basic - washing only. Food is nice. Rooms: basic rooms with windows on all walls. Some rooms with AC, some with fan. All windows have bamboo blinds only with thin strips of bamboo. This lets in a lot of light making the room bright. With sunrise at 5am, one wakes up very early. Also in the night with lights on in the room, anyone on the outside is able to see the people clearly inside the room through the thin bamboo blinds, affording no privacy at all. For women, this is a problem. Change my room 3 times due to things not working. There was electricity problem every night during the stay. Wi-fI slow. Peaceful surroundings.