Có hàng ngày bữa sáng buffet miễn phí từ 8:00 đến 9:30
Tiện ích
ATM
Dịch vụ khách
Dịch vụ dọn phòng (mỗi ngày)
Ngoài trời
Bàn ghế ngoài trời
Khu picnic
Lò nướng BBQ
Sân thượng/sân hiên
Vườn
Tiện nghi phòng
Phòng ngủ
Cung cấp bộ trải giường
Phòng tắm
Buồng tắm vòi sen
Cung cấp khăn
Giấy vệ sinh
Xà bông
Giải trí
TV có kênh truyền hình vệ tinh
Thêm
Bàn
Hệ thống sưởi
Chính sách
Nhận phòng
Bắt đầu nhận phòng: 15:00; kết thúc nhận phòng: 20:00
Việc đáp ứng yêu cầu nhận phòng muộn tùy tình hình thực tế
Tuổi tối thiểu để nhận phòng: 18
Trả phòng
Trả phòng trước 11:00
Hướng dẫn nhận phòng đặc biệt
Nơi lưu trú này không có quầy tiếp tân
Khách phải liên lạc trước với nơi lưu trú để nhận hướng dẫn nhận phòng
Để sắp xếp nhận phòng, vui lòng liên hệ với nơi lưu trú tối thiểu 24 giờ trước khi đến bằng thông tin liên lạc trong xác nhận đặt phòng
Nếu dự định đến nơi sau 18:00 vui lòng thông báo trước với nơi lưu trú bằng thông tin liên lạc trong xác nhận đặt phòng
Khi nhận phòng khách phải cung cấp chứng nhận hoàn tất tiêm vaccine ngừa COVID-19
Yêu cầu cung cấp chứng nhận tiêm vaccine ngừa COVID-19 áp dụng với tất cả khách từ 12 tuổi trở lên và khách phải tiêm đủ liều vaccine tối thiểu 14 ngày trước ngày nhận phòng
Vật nuôi
Không được phép mang theo vật nuôi
Trẻ em và giường bổ sung
Trẻ em được chào đón
Trẻ em từ 6 tuổi trở xuống có thể lưu trú miễn phí nếu sử dụng giường có sẵn tại phòng của cha mẹ hoặc người giám hộ
Hình thức thanh toán
Thông tin quan trọng
Cần biết
Có thể thu phí thêm người với mức phí khác nhau, tùy chính sách riêng
Có thể cần giấy tờ tùy thân hợp pháp có ảnh và cần đặt cọc bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ hoặc tiền mặt (cho các chi phí phát sinh - nếu có) khi làm thủ tục nhận phòng
Tùy thuộc vào tình hình thực tế khi nhận phòng mà các yêu cầu đặc biệt có được đáp ứng hay không và có thể thu phụ phí. Không đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt
Khách phải liên lạc trước với nơi lưu trú để đặt nôi (cũi)/giường cho trẻ sơ sinh
Nơi lưu trú này nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng và tiền mặt
Chấp nhận giao dịch không dùng tiền mặt
Trang thiết bị an toàn tại nơi lưu trú bao gồm bình cứu hỏa
Xếp hạng quốc gia
Hotelstars Union phụ trách xếp hạng sao chính thức cho các nơi lưu trú tại Đức. Nơi lưu trú này được xếp hạng 2 stars.
Nơi lưu trú còn được biết dưới tên
Hotel Wendland Pension
Hotel Wendland Wintrich
Hotel Wendland Pension Wintrich
Câu hỏi thường gặp
Hotel Wendland có cho phép mang theo vật nuôi không?
Không, nơi lưu trú này không cho phép mang theo thú cưng.
Phí đậu xe tại Hotel Wendland
Nơi lưu trú này có bãi đậu xe tự phục vụ miễn phí.
Giờ nhận phòng tại Hotel Wendland
Bắt đầu nhận phòng: 15:00; kết thúc nhận phòng: 20:00. Khách có thể nhận phòng muộn trong khoảng thời gian giới hạn.
Giờ trả phòng tại Hotel Wendland
Giờ trả phòng: 11:00.
Hotel Wendland tọa lạc ở đâu?
Tọa lạc tại Wintrich, pension này cách Bollig Winery và Great Lord God Statue khoảng 2 km. Ferienweingut Boujong cũng cách đó khoảng 2,4 km.
Nhận xét về Hotel Wendland
Nhận xét
7,2
Tốt
Tất cả nhận xét được hiển thị đều là từ trải nghiệm thật của khách. Chỉ những khách đã đặt kỳ lưu trú với chúng tôi mới có thể gửi nhận xét. Chúng tôi xác thực nhận xét theo nguyên tắc của mình và đăng tất cả nhận xét, dù tích cực hay tiêu cực.Thông tin thêmMở trong cửa sổ mới
Đánh giá 10 - Xuất sắc. 1/5 nhận xét
10 - Xuất sắc
1
Đánh giá 8 - Tốt. 3/5 nhận xét
8 - Tốt
3
Đánh giá 6 - Được. 0/5 nhận xét
6 - Được
0
Đánh giá 4 - Kém. 0/5 nhận xét
4 - Kém
0
Đánh giá 2 - Tồi. 1/5 nhận xét
2 - Tồi
1
8,0/10
Sạch sẽ
7,6/10
Nhân viên & dịch vụ
5,0/10
Tiện nghi, dịch vụ
7,2/10
Điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Nhận xét
8/10 - Tốt
Khách đã xác thực
14/09/2020
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Khách đã xác thực
Lưu trú 4 đêm vào Tháng 9, 2020
2/10 - Tồi
Sylvia
03/09/2020
Không thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, tiện nghi, dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú
Uraltes sehr dreckiges Hotel. Frühstück sehr spartanisch. Wirklich kein Aufenthalt zu empfehlen.
Sylvia
Lưu trú 7 đêm vào Tháng 8, 2020
8/10 - Tốt
Khách đã xác thực
13/06/2020
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Khách đã xác thực
Lưu trú 3 đêm vào Tháng 6, 2020
8/10 - Tốt
Harald
07/01/2020
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng
Harald
Lưu trú 2 đêm vào Tháng 1, 2020
10/10 - Xuất sắc
Gilles
09/12/2019
Thích: Sạch sẽ, nhân viên & dịch vụ, điều kiện & cơ sở vật chất nơi lưu trú, tiện nghi phòng